-->

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Tải Game Ai Là Triệu Phú

Tai game ai la trieu phu 2013 bản tiếng Việt chơi Online trực tuyến miễn phí, tải game ai là triệu phú bản mới nhất 2013, download game hay ai là triệu phú cho điện thoại.


Các bạn hãy tai game ai la trieu phu 2013 về máy ngay để có thể thử chinh phục 15 câu hỏi trí tuệ của bác Lại Văn Sâm và nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Ai là triệu phú là một trong số game show truyền hình hay và lâu đời nhất của đài truyền hình Việt Nam. Chắc hẳn là người Việt Nam thì ai cũng đã từng xem, từng thích game show này. Nay trò chơi truyền hình hấp dẫn nhất này đã xuất hiện trên mobile.

tai game ai la trieu phu

Chúng tôi xin giới thiệu đôi chút về phiên bản game ai la trieu phu online này. Đây là phiên bản mới có hỗ trợ âm thanh nên sẽ tạo cho bạn cảm giác hồi hộp và thú vị như đang ngồi trên ghế nóng tại trường quay. Trò chơi ai là triệu phú về cách chơi thì không khác gì so với 1 game show thật sự, hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm khách quan với 4 sự lựa chọn và 3 quyền trợ giúp: 50/50, gọi điện thoại cho người thân và hỏi ý kiến khán giả trong trường quay. Bạn có quyền dừng cuộc chơi ở bất kỳ mốc nào để bảo toàn điểm số và ra về với số tiền thưởng tương ứng. Hãy tai game ai la trieu phu về máy ngay hôm nay để thử sức với những câu hỏi trí tuệ vô cùng thú vị trong game.

Tải game ai là triệu phú online, wap tải game hay nhất miễn phí cho điện thoại với những game hay 2013 điển hình là game ai là triệu phú sẽ được cập nhật liên tục


tai game ai la trieu phu

Game show ai là triệu phú dường như đã quá quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Từ ý tưởng ban đầu về việc mô phỏng chương trình truyền hình đặc sắc, nổi tiếng của thế giới "Who want to be a millionaire?", các nhà phát triển game đã cho ra đời 1 sản phẩm thân thiện và ảnh hưởng lớn tới cộng đồng game di động. Đây là một game hay, 1 trò chơi hấp dẫn bởi khả năng tác động trí tuệ, cải thiện trí nhớ và nâng cao kiến thức đời sống xã hội. Và 1 điều thú vị nữa đó là sự xuất hiện của MC nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò là người dẫn chương trình cực kỳ dí dỏm và vui tính. Hãy vượt qua 15 câu hỏi và trở thành triệu phú với giải thưởng lên tới 100tr đồng.

Và đây là link tai game ai la trieu phu 2013 tiếng Việt:

Tải về cho điện thoại:
tai game ai la trieu phu Tải [.jar] - Nếu máy bạn hỗ trợ java.
tai game ai la trieu phu Tải [.apk] - Nếu máy bạn sử dụng hệ điều hành Android.

Tags: game hay 2013, tai game ai la trieu phu online


Tải Thêm Game Hay Khác