-->

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Game Ai Là Triệu Phú Tiếng Việt 2013

Tải game ai la trieu phu tiếng việt 2013 về chơi trên điện thoại và pc.


game ai la trieu phu

Game14.org cung cấp link tải game ai la trieu phu tiếng Việt 2013 về điện thoại, miễn phí chơi game ai là triệu phú phiên bản tiếng Việt Nam trực tuyến hay nhất 2013 với MC Lại Văn Sâm vô cùng dí dỏm. Nhiệm vụ của bạn là chinh phục 15 câu hỏi trí tuệ của chương trình đưa ra và nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Bạn trả lời được càng nhiều câu hỏi thì phần thưởng dành cho bạn càng lớn. Khi tham gia vào game hay này bạn sẽ có 3 quyền trợ giúp: 50/50, gọi điện thoại cho người thân và hỏi ý kiến khán giả trong trường quay. Bạn có quyền dừng bất kì lúc nào để bảo toàn điểm số và ra về với số tiền thưởng tương ứng. Hãy chơi ngay bây giờ để trải nghiệm cảm giác đang ngồi trên ghế nóng tại trường quay s9 của game show triệu phú nổi tiếng trên kênh VTV3.


Chơi toàn màn hình: Bấm vào đây

Các bạn có thể download game ai la trieu phu phiên bản mobile tại đây:
game ai la trieu phu Tai game ai la trieu phu

Chơi game ai là triệu phú phiên bản tiếng việt 2013 và tải game về điện thoại


game ai la trieu phu

Game show đi tìm xem ai là người nhiều tiền nổi tiếng này dường như đã quá quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Từ những ý tưởng ban đầu về việc mô phỏng chương trình truyền hình đặc sắc nổi tiếng của thế giới "who want to be a millionaire?", các nhà phát triển game đã cho ra đời 1 một sản phẩm trò chơi trí tuệ vô cùng thân thiện và ảnh hưởng lớn tới cộng đồng game cho điện thoại di động. Ai là triệu phú là một game hay, một trò chơi hấp dẫn bởi khả năng tác động trí tuệ, cải thiện trí nhớ và nâng cao kiến thức đời sống xã hội. Và một điều thú vị nữa trong game ai là triệu phú phiên bản tiếng Việt 2013 này đó chính là sự xuất hiện của MC nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò là người dẫn chương trình cực kỳ hóm hỉnh, vui tính. Đây không chỉ là game hay và hot nhất năm 2012 mà nó vẫn còn đang vô cùng hot cả trong năm 2013 này, đặc biệt là trong phiên bản game mobile của điện thoại chạy hệ điều hành Window phone, MC Lại Văn Sâm sẽ trực tiếp đọc câu hỏi.

Chia sẻ cho bạn bè của bạn cùng chơi game ai la trieu phu tiếng Việt 2013 và tải game về cho điện thoại di động của bạn để có thể chơi game trí tuệ vui vẻ này mọi lúc mọi nơi nhé!

Tags: game ai là triệu phú tiếng Việt 2013


Tải Thêm Game Hay Khác