-->

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Tải Game Crazy Factory Việt Hóa

Tải game crazy factory Việt hóa, download game crazy factory portable việt hóa 90% cực hay và hấp dẫn. Crazy factory là một minigame hay và rất dễ chơi. Cùng khám phá nào!


tai game crazy factory

Các bạn hãy tai game crazy factory Việt hóa về máy để tham gia vào trò chơi vui nhộn đã được Việt hóa 90%. Với game crazy factory portable Việt hóa này, bạn sẽ tự hào rất nhiều vì bạn là chủ sở hữu của một nhà máy mới. Với bản Việt hóa của game hay này, các bạn có thể dễ dàng chơi hơn rất nhiều. Trong game nhà máy điên cuồng này có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón các bạn.

tai game crazy factory

Tải game Crazy factory Việt hóa, download game crazy factory portable


Với game crazy factory, bạn sẽ được học hỏi cách tiếp thị và cách bán hàng, khuyến khích nhân viên của bạn bán thật nhiều sản phẩm, các đồ điện tử, sửa chữa những gì khách hàng cần. Mục tiêu của công ty, nhà máy là "khách hàng là thượng đế" nên ta phải phục vụ tất cả những gì họ muốn. Nếu chúng không đủ, bạn hãy sử dụng tất cả "âm mưu" có sẵn trong đầu bạn, đó là: "mượn" những máy móc mới phát minh trong các nhà máy khác, cạnh tranh với họ, phá hoại máy móc của họ, thậm chí là "tẩy não" họ,... Bên cạnh đó, các bạn cũng phải coi chừng một số người thành lập Liên minh để hại bạn, bắt bạn phải phá sản đó. Hãy tải game crazy factory việt hóa về máy ngay bây giờ để cùng khám phá nào. Hihi.

tai game crazy factory

Hãy điên cuồng trong game crazy factory nhé!

Link tải game: http://www.fshare.vn/file/UBHNNS8R0I/

Hướng dẫn: Các bạn chỉ cần tải game về máy, sau đó giải nén là chơi được ngay mà không cần phải cài đặt. Mọi thắc mắc cần giải đáp về việc cài đặt cũng như tai game crazy factory các bạn hãy comment nhiệt tình nhé!

Download thêm: game ai la trieu phu


Tải Thêm Game Hay Khác