-->

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Game 7 Viên Ngọc Rồng

Tải game 7 viên ngọc rồng dragon ball cực hay cho điện thoại java, phiên bản game 7 viên ngọc rồng dragon ball z nay đã có bản tai game cho dien thoai di động.


game 7 vien ngoc rong

Game 7 vien ngoc rong - Dragon Ball gây ấn tượng không chỉ với gameplay hành động rực lửa mà còn ở đồ họa 3D “cực đỉnh” cùng các nhân vật từng xuất hiện trong nguyên tác truyện tranh. Thuộc thể loại thuần đối kháng, cốt truyện rõ ràng.

Ngoài lối chơi hành động quyết liệt cùng hàng loạt tuyệt chiêu đầy biến hóa, Dragon Ball còn tạo nên sự mới mẻ cần thiết với 1 đấu trường rộng lớn chứ không gói gọn trong phạm vi nhỏ hẹp như nhiều tựa game đối kháng khác. Nhờ đó, trò chơi 7 viên ngọc rồng java cho phép game thủ tải game của +Nguyễn Trọng Huân có thể dễ dàng triển khai phương án tác chiến của mình hơn.

Tải game 7 viên ngọc rồng dragon ball miễn phí cho điện thoại java

game 7 vien ngoc rong

Game 7 vien ngoc rong sở hữu hệ thống skill đẹp mắt và đa dạng. Và bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước sự hoành tráng khi “tung chưởng” trong phiên bản game cho điện thoại java này.

Trò chơi này đã gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi kể từ khi ra mắt . Nhanh tay tải ngay Dragon ball về máy và đắm mình trong thế giới huyển ảo của bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng bạn nhé.

Tải Game 7 Viên Ngọc Rồng - Dragon Ball
Tải về cho điện thoại:
game 7 vien ngoc rong Tải [.jar] - Nếu máy bạn là các dòng máy của Nokia có hỗ trợ java.
tai game 7 vien ngoc rong Tải [.jad] - Nếu máy bạn là Samsung, Q-Mobile,...có hỗ trợ java.

Xem thêm: tai game danh bai

Tags: game 7 vien ngoc rong dragon ball


Tải Thêm Game Hay Khác