-->

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Download Game Battle Rush Full - Tank 1990

Download Game Battle Rush Full - Tank 1990, tải game battle rush full version 36 màn, download game batttle rush miễn phí, tải game hay tương tự tank 1990


battle rush

Game Missile Tank nổi tiếng của Nintendo thời điện tử băng còn thịnh hành nay đã được tái sinh với giao diện 3D và âm thanh tuyệt vời trong game Battle Rush. Trong Battle Rush bạn vẫn phải điều khiển xe tăng của mình để phá gạch, bắn xe tăng địch nhưng vẫn không thể wên nhiệm vụ chính là bảo vệ khu căn cứ (hình chiếc huy chương được gạch che chở ở dưới bảng đồ).

battle rush

battle rush

Để điều khiển bạn dùng các phím "mũi tên lên xuống trái phải" và bắn đạn bằng phím "Space bar" (thanh dài nhất bàn phím). Bạn cũng có thể chơi ở chế độ 2 người, người thứ 2 điều khiển bằng phím "W, A, S, D" và bắn đạn bằng phím "Control". Battle Rush hoàn toàn miễn phí link mf mediafire do blog tai game hay cung cấp.

Bản Full 36 màn dung lượng 11 MB:

http://www.mediafire.com/?lma72b5rig6dzy8

Link Battle Rush version English Full đủ 36 màn là bản portable nên các bạn tải về, giải nén ra rồi chạy file "battle rush.exe" là chơi được luôn(không cần cài đặt).

Giao diện game được thiết kế 3D nhưng bạn vẫn có thể vào mục Options để chỉnh thành giao diện 2D như các game cũ.

Lưu ý:

Nếu màn hình chơi game Battle Rush có bị đảo ngược thì bạn có thể bỏ chế độ "FullScreen = No" ở Options\Video

Nguồn: tải game hay sưu tầm từ 2 forum ManUtd và vn-zoom



Tải Thêm Game Hay Khác