-->

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Tải Game Lost Head Full

Tải game lost head full version 1.0 với bản portable và bản cài đặt chuẩn của hãng game Alawar, download game trí tuệ Lost Head cực hay cho PC tại blog tải game hay


lost head

Lost Head - là một tựa game trí tuệ cực hay do hãng game Alawar nổi tiếng với các game mini giải trí nhẹ nhàng.

Vừa qua, nhà sản xuất game hay Alawar đã cho ra mắt một tựa game có lối chơi tương tự như " Saving private sheep " - tương tác vật lí và mưu mẹo để vượt qua - rất thành công trên các nền tảng iPhone , Andriod . Mời các bác tham quan , tự trải nghiệm lấy nha , riêng mình thì cho nó ở mức 8/10 điểm , cách chơi chỉ việc dẫn đường cho chiếc đầu về với chủ nhân của nó như tiêu đề tên của game tuy nhiên để dẫn về cũng không dễ tí nào.

Cách chơi này rất giống với " Amazing Alex " - tựa game có cùng nhà sản xuất vớiangry bird . Nhắc đến game trí tuệ lost head là thấy hấp dẫn rồi. Cùng nhau tai game hay này về máy thôi. Các bạn chỉ việc kéo về( hơn 25 mb) giải nén ra( 153 mb) và click là chơi luôn , vô mục setting chỉnh full màn hình chơi cho sướng nha.

Link tải game Lost Head full

Bản Portable: http://www.mediafire.com/?61b5sc41bzqp39b

Bản cài đặt: http://www.fshare.vn/file/TCQ8CMCYNT

Các bạn nên tải bản portable vì với bản này ta có thể chơi luôn mà không cần cài đặt. Game trí tuệ vô cùng hấp dẫn mà ta không thể bỏ qua khi nhắc đến thể loại game hay này. Đây là 1 trong số những minigame được giới trẻ yêu thích nhất năm 2012. Game rất nhẹ nhưng không kém phần hấp dẫn. Lost Head chính là game trí tuệ hay nhất mà bạn nên chơi.

Hãy cùng nhau download game hay lost head về máy từ tải game hay để có những giây phút thực sự thư giãn với những trò chơi trí tuệ cực kỳ bổ ích.

Nguồn: blog tải game hay sưu tầm tổng hợp từ internet


Tải Thêm Game Hay Khác