-->

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Download Virtual Cop 2 - Game Cảnh Sát Ảo

Download Virtual Cop 2 Game Cảnh Sát Ảo, tải game virtual cop 2, virtual cop 3 được biết đến với cái tên cảnh sát ảo là một trong những mini game hay nhất cho PC


Virtual Cop 2

Trong Virtua Cop 2 bạn sẽ vào vai một cảnh sát đặc nhiệm với nhiệm vụ duy nhất: hạ các tên tội phạm. Game có 3 màn cho người chơi tha hồ trổ tài thiện xạ. Tai game hay về máy thôi!

Trong trò chơi có nhiều vũ khi ẩn, các vũ khí đó được giấu trong các thùng gỗ hay các thùng rác.Lưu ý, cố gắng đừng bắn trúng con tin nếu không bạn sẽ mất máu. Game còn có 2 con đường để bạn lựa chọn trong các màn, mỗi đường sẽ có một hướng đi khác nhau và độ khó khác nhau. Sau khi đã chiến thắng cả 3 màn, bạn sẽ được xem thành tích của mình qua bảng xếp hạng.

Đây là một game hay giải trí tuyệt vời ! Nó cũng cho phép 2 người cùng chơi. Điều khiển vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Sử dụng chuột (người chơi 1) hay cách phím mũi tên (đối với người chơi 2) di chuyển tâm đến bọn tội phạm và ...bóp cò.

Link Download Virtual Cop 2 - Game Cảnh Sát Ảo,Game Đặc Cảnh Cũ Mà Cực Hay


Link tải game: http://www.mediafire.com/?wcbl23e7xbww13a
Pass: up_by_nhn230_vn-zoom

Hướng dẫn:
Các bạn tải game về máy và giải nén ra là chơi được luôn mà "không cần cài đặt". Các bạn mở thư mục vừa giải nén ra, click đúp chuột vào file có tên "VCop2" là vào game chơi luôn! các bạn bấm phím "ALT + S" để cài đặt nút điều khiển nhé, chọn vào "Device Settings", chọn tiếp "Next". Trong "Right Click" các bạn chọn "Reload" nhé! (Thông thường chơi game này mọi người hay đặt "chuột trái là bắn, chuột phải là nạp đạn")

Các bạn có thể download game Virtual Cop 2 từ link trên. Link mediafire admin Game14.Org đã kiểm tra chất lượng.

Có thể nói đây là một game thuộc thể loại nhập vai rất hay và thành công. Bạn đóng vai một cành sát truy bắt các tên cướp ngân hàng. Bạn và các tên cướp có thể di chuyển bằng đường bộ, xe hơi, tàu lửa, tàu thủy,…
Trong game sử dụng các hình ảnh 3D trông rất thật và sinh động, ân thanh nền được mô tả theo từng tình huống khá hay và ấn tượng. Giao diện của game bắt mắt, dễ sử dụng, tạo được cảm giác rất thân thiện cho người chơi. Trò chơi có dung lượng , bạn không cần cài đặt game vì đây là bản Portable của game Virtual Cop 2. Để chơi game được dễ dàng hơn bạn hãy tạo cho game một shortcut nằm bên ngoài màn hình desktop.

CÁCH CHƠI GAME VIRTUAL COP 2

1. Các phím, nút điều khiển trong game:
a) Đối với bàn phím:
Phím: Chức năng:
W Đi tới.
S Đi lùi.
A Qua trái .
D Qua phải.
V Bắn.
H Lên đạn.
G Chạy nhanh.
Space Bắt đầu.
b) Đối với chuột, GamePad, JoyStick:
Nút: Chức năng
Di chuyển,
rê chuột qua
trái, phải, lùi, tới Di chuyển
1, phím trái chuột Bắn
3, phím phải chuột Lên đạn
2 Chạy nhanh
Phím Enter Bắt đầu
2. Các menu điều khiển của game:
Để vào menu game bạn có thể nhấn tổ hợp phím sau: Alt + G, Alt + D, Alt +S, Alt +H.
a. Menu Game: phím tắt Alt + G.

Virtual Cop 2

° Restart (Alt + F2): chơi lại game.
° Pause (F3):ngừng game.
° Book Keeping: sổ lưu.
° Display Ranking: bảng xếp hạng.
° MultiPlayer Mode (F9): chơi nối mạng nhiều người qua mạng LAN.

Virtual Cop 2

Trong hộp thoại Provider chọn mục Internet TCP/IP Connection For DirectPlay.
Trong hộp Player Name bạn đặt tên cho game.
Nhấn nút New Game để tạo game.
Bên Máy Clients bạn chọn vào mục Internet TCP/IP Connection For DirectPlay, nhấp chọn vào máy chủ và nhấn nút Connect để vào game chơi.
° Exit Game (Alt + F4) : thoát khỏi game.
b. Menu Device: Phím tắt Alt + D.


° Direct 3D (display) : chọn chế độ hiển thị 3D
° Direct Draw: chọn chế độ hiển thị hình ảnh thực.
c. Menu Settings: Phím tắt Als + S.


° Display Settings (F4): tùy chọn các cấu hình màn hình game.


° Mode Settings (F6): chọn kiểu cấu hình game.


- Lớp Normal: ch phép bạn chọn độ khó của game (Difficulty), số mạng sống (Life),…
- Lớp Special: các tùy chọn đặc biệt khác.
- Lớp Cheat: các tùy chọn ăn gian.
(Mình xin nói thêm vài điều : Mình chắc chắn chỉ có bản game mình post cho các bạn là có thêm hai lớp phía dưới. Các bản của người khác thì chỉ có lớp Normal thôi. Và bản của mình có thể chỉnh Life lên đến 9, các bản khác chỉ có 7. Và số lần hồi sinh thì vô hạn, các bản khác chì có 5. Rất nhiều loại vũ khí,…)
° Device Settings (F7): các cấu hình về bàn phím, chuột, gamw pad, Joystick.


° Skip Frames: bỏ chọn các khung hình.
° Shading: chọn tạo bóng game.
d. Help: giúp đỡ.
Khi mới vào game bạn nhấn phím bắn (phím V) hay các nút bắn ( nút trái chuột, nút số 1).


Có 3 cấp độ game để cho bạn lựa chọn.
° Beginner: dành cho người mới bắt đầu.
° Medium: có độ khó trung bình.
° Expert: dành cho dân chuyên nghiệp.

Một số lưu ý trong khi chơi game Virtual Cop 2:


- Vị trí số 1: số viên đạn còn lại trong súng. Bạn phải lên đạn liên tục đề tránh tình trạng hết đạn (nhấp phải chuột, phìm H, nút số 3). Nếu không các bạn có thể vào menu Mode Settings(F6) để chỉnh không cần lên đạn mà vẫn không hết đạn.
- Vị trí số 2: số mạng sống (Lifes) còn. Các bạn cũng có thể chỉnh trong menu Mode Settings(F6).
- Vị trí số 3: tầm ngắm.
- Vị trí số 4: hiển thị số lần mà bạn có thể tiếp tục chơi game sau khi hế mạng sông. Bạn có thể chỉnh thành vô han trong menu Mode Settings(F6).
Trong khi chơi bạn nên cố tránh bắn nhằm vao các người dân thường vô tội, nếu bắn nhầm bạn sẽ bị mất mạng sống.

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ là một cảnh sát chuyên nghiệp, chuyên bắt những tên tội phạm chuyên quấy rối người dân. Virtual Cop 2 sẽ làm cho điều đó trở thành sự thật, bạn sẽ vào vai một anh chàng cảnh sát bảnh trai và là một tay súng thiện xạ, Trong game sẽ có 3 màn cho người chơi tha hồ bắn.Vòng 1:màn này tương đối dễ, nhiệm vụ của bạn là bắn hạ tên mập có sức mạnh kinh khủng.Các bạn phải cẩn thận, đang bắn vừa quay lại là bọn cướp đứng trước mặt(vụ này cứ làm đứng tim hoài) . Sau khi giết hết bọn cướp bạn sẽ phải giết tên mập,hắn không bắn bạn mà chỉ lấy đồ ném thôi, đừng tưởng hắn ném các đồ nhẹ nhàng mà chủ quan, các lượt đầu hắn ném mấy thùng xăng xuống cho bạn.

Khi hắn gần hết máu hắn ném cả chiếc xe tải đấy(Chắc phải tập tạ nhiều lắm). Nhưng với chiếc khẩu súng lục bạn vẫn có thể bắn hạ chiếc xe tải dễ dàng(hên quá) Vòng 2: Bạn sẽ gặp khó khăn một chút ở vòng này, đó chính là tên trùm. Bạn phải bắn cả hội của hắn, nhưng không sao bắn một tên dính mấy tên kia. Còn về các tên cướp làm thuê thì bạn đừng lo. Chúng cũng như bọn ở stage 1 đều thụ động như nhau.

Nguồn: tải game hay sưu tầm từ vn-zoom và 1 số diễn đàn download game pc


Tải Thêm Game Hay Khác