-->

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Tải Game Bắn Gà Chicken Invaders 4

Tải Game Bắn Gà Chicken Invaders 4, download game chicken invaders 4, game bắn gà 4, bắn gà mini, tải game hay offline cho pc cấu hình yếu full link mediafire


Chicken Invaders 4

Chicken Invaders 4 hay còn được biết đến với cái tên game “bắn gà 4”, Chicken Invaders là một trong những trò chơi được chơi nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2010 theo đánh giá của Wareseeker. Game kể về cuộc hành trình chiến cam go và gian khổ chống lại cuộc xâm lăng của lũ gà ngoài hành tinh.

Chicken Invaders có lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, Chicken Invaders 4 có khá nhiều cải tiến về mặt đồ họa, kho vũ khí phong phú và các làn sóng xâm lược của lũ gà kịch tính hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm.

Với Chicken Invaders 4, bạn có thể chơi một lúc trên cùng một máy tính, thông qua mạng LAN (mạng nội bộ) hoặc mạng Internet. Như vậy là bạn đã không còn phải đơn độc trong cuộc chiến cam go này nữa mà có thể kêu gọi thêm đồng đội sát cánh bên bạn.

Tải Game Bắn Gà Chicken Invaders 4 full miễn phí, link mf


Link download: http://www.mediafire.com/Chicken_Invaders_4_Game14.Org.rar
hoặc  http://upfile.vn/hMYP

Chicken Invaders Screenshot Bắn gà là một game hết sức vui nhộn với hình ảnh vui nhộn và rất dễ thương. Trải qua 3 phiên bản của Chicken Invader, game được cải tiến khá nhiều. từ hệ thống đạn dược, hệ thống boss, hệ thống hành tinh, hệ thống gà. Nếu ở các phiên bản trước, bạn chỉ chơi được trên mấy đơn thì với Chicken Invader 3, bạn có thể chơi 1 lần có 4 người cùng chơi, game sẽ được kết nối qua LAN hoặc Internet. Mời bạn cùng trải nghiệm game!

Chơi game này rất hay. Game này chắc không cần giới thiệu nhiều nữa, đặc biệt trong phiên bản mới này có nhiều sự thay đổi cả về các loại gà lẫn các loại đạn.

Tải game bắn gà Chicken invader 4 cực hay cho pc cấu hình yếu, download game hay miễn phí tại blog tai game hay . Chia sẻ link tải game bắn gà 4 từ tai-game-hay.blogspot.com đến bạn bè của bạn nhé!

Nguồn: vn-zoom.com


Tải Thêm Game Hay Khác