-->

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Tải Game Hugo Full

Tải game hugo full version, download game hugo miễn phí, game hay hugo mọi phiên bản link mf, tải agent hugo hula holiday, hugo cưỡi đà điểu vui nhộn chơi trên pc


game hugo

Hugo - nhân vật đang được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong trò chơi, bạn chỉ cần sử dụng các phím di chuyển nhặt kim cương trên đường đi, với cách chơi đơn giản nhưng cũng cần sự nhanh nhẹn để tránh va chạm vào chướng ngại vật.

Chắc chắn trong các bạn ai cũng biết đến Hugo, từ hồi những năm 2003 đến 2006 thì chúng ta được chơi Game Hugo trên điện thoại bàn, hơi mất sướng một chút nhỉ. Nhưng năm 2008, nhà sản xuất NDS đã cho ra đời bộ game Hugo trên PC,PS1,PS2,NDS,... Hôm nay soshivn19 xin post cho các bạn một phần của bộ game Hugo là: Agent Hugo Hula Holiday. Game nói về một nhà bác học đã tạo ra một đội quân thùng rác tên là Robotized gây ô nhiễm cho các hòn đảo nhằm tạo ra một đội quân bí mật, nghe nói là có thể bay. Đúng ngay lúc anh chàng Hugo đang đi nghĩ mát nên Hugo quyết định tiêu diệt bọn Robotized, mang lại màu sắc tươi đẹp và hạnh phúc cho các hòn đảo. Trong game, nhân vật của bạn sẽ là anh chàng Hugo và khẩu súng bong bóng, nhiệm vụ của bạn là vượt qua các màng chơi để chiến thắng. Còn chần chờ gì nữa, hảy tải ngay game này về và thưởng thức thôi !!!

Game infomation

* Platform: PC
* Category: Action / 3D Platformer
* Publisher: Other
* Release: 2008/10/19
* Size: 108.3 MB
* OS: Windows 98/ME/2000/XP
* Processor: Pentium 3 @ 800 MHz
* Extract Size: 299 MB
* Hard Drive: 700 MB Free
* Video Memory: 16 MB
* Sound Card: DirectX Compatible
* DirectX: 9.0c
* Keyboard & Mouse

Tải game hay post thêm một game hugo nhỏ tên là Hugo 4 in 1. Nghe cái tên thì cũng đã biết game thế nào rồi, trong game này có 4 kiểu chơi , mà Hugo Game Show có là Hugo đi tàu lửa, Hugo lái máy bay, Hugo lạc trong rừng, Hugo lên núi. Nếu bạn nào đã từng chơi Hugo Gameshow thì chác cũng biết 4 thể loại này. Game bạn chỉ cần sử dụng 4 phím lên, xuống, qua, về. Trò chơi khá dễ nhưng cũng không kém phần rắc rối. Hãy tải ngay về để khám phá hết 4 phần chơi thú vị nhé.

Tải game vui cùng hugo, agent hugo hula holiday - siêu điệp viên hugo về máy và thư giãn với những tình tiết thú vị trong minigame hay này nhé. Game được mô phỏng tựa như game trong 1 trò chơi trên truyền hình do hot girl Vân Hugo vô cùng xinh xắn làm MC. Cũng chính từ việc dẫn chương trình cho gameshow này mà tên tuổi của Vân hugo được nhiều người biết đến hơn, giành được nhiều tình cảm từ phía các bạn nhỏ. Cùng tải game hay miễn phí về máy và thưởng thức nào.

Link tải game hugo cho điện thoại java: game-hugo.jar

Link download game về PC

Game Hugo Trên Kênh Truyền Hình Hà Nội: Mediafire.com/Hugo_Game14.Org

Agent Hugo Hula Holiday: http://www.mediafire.com/?9qes6z70mc98emi
Pass: www.minigame.vn

Hướng dẫn chơi game Hugo kênh Hà Nội

  • Bước 1: Các bạn tải cả 5 part trong link bên trên về máy
  • Bước 2: Cho 5 part đó vào cùng 1 folder
  • Bước 3: Sử dụng phần mềm hjsplit để nối file. (Nếu chưa có các bạn có thể tải tại đây)
  • Bước 4: Dùng UltraISO để Convert (chưa có thì tải về tại đây): Các bạn mở UltraISO lên, chọn Tool, chọn tiếp Convert, browse đến file Hugo_HTV1.daa , chọn Open, chọn tiếp Convert
  • Bước 5: Trong UltraISO, các bạn vào Tool, chọn Mount to Virtual Drive... để tạo ổ đĩa ảo
  • Bước 6: Mở My Computer lên, click đúp vào ổ đĩa ảo. Click đúp vào file Jungle là chơi được game ngay.

Sửa lỗi hình bị mờ, bị nhòe trong game:

  1. Tải DirectDrawFix về máy. Có thể tải trực tiếp tại đây
  2. Giải nén ra, sau đó mở file DirectDrawFix.exe lên, browse đến file Jungle.exe trong ổ đĩa ảo, nhấn Apply là được.
  3. Quay ra thực hiện Bước 6 ở trên !

Mọi thắc mắc vui lòng comment bên dưới. Chúc các bạn chơi game vui vẻ ! Đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng tải game về chơi từ Game14.Org nhé ^^!

Tags: game hugo, agent hugo hula holiday


Tải Thêm Game Hay Khác