-->

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Game Hay Bad Piggies 1.0 Full Crack Theta

Game Hay Bad Piggies 1.0 Full Crack Theta, tải game hay bad piggies full crack, game mới của rovio, game tương tự angry birds cực hay chơi trên pc và mobile


game hay

Sau những thành công vang dội nhờ loạt game hay Angry Bird và Amazing Alex, hãng game Phần Lan Rovio đã cho thấy khả năng sáng tạo của mình với những tựa game giải đố, tương tác vật lý vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Vừa qua, Rovio tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng game di động với tựa game Bad Piggies, được xem là phần mới của loạt game Angry Bird, vì game xoay quanh nhân vật chính là những chú lợn xanh kè thủ của chim điên, tuy nhiên lối chơi của game lại vô cùng sáng tạo và mới lạ.

Trong Bad Piggies, bạn sẽ được tha hồ sáng tạo với việc thiết kế những cỗ máy cho các chú lợn xanh. Nhiệm vụ của bạn là đưa được các chú lợn về điểm đích và thu thập các ngôi sao trên đường đi bằng một chiếc xe tự chế. Trong mỗi màn chơi, game hay sẽ cung cấp các đồ vật để bạn tự thiết kế một chiếc xe, như khung, bánh xe, các bộ phận tạo lực đẩy hay cả cánh quạt, bóng bay, lò xo để chiếc xe vượt qua chướng ngại vật, và rất nhiều các bộ phận khác.

Game Hay Bad Piggies 1.0 Full Crack Theta, download game bad piggies cực hay của rovio


+ Bad Piggies - do hãng Rovio phát triển và ấn hành vào ngày 27/09/2012 đồng thời cũng là cha đẻ của tựa game Angry Birds với hàng triệu lượt tải về trên nhiều nền tảng : iPhones, Android, iPad, Kindle,Mac , PC . Ban đầu Bad Piggies chỉ có phiên bản cho iphone,iPad,Android nhưng sau đó đã có bản cho PC xuất hiện trên trang chủ .

+ Cách chơi chỉ việc lắp máy bay từ các vật liệu đơn giản như gỗ , chong chóng tre , bánh xe và cho các chú lợn xanh làm phi công là ok , dùng nút quạt gió để đẩy máy bay bay lên , trên đường đi ăn càng nhiều sao càng cao điểm và quan trọng nhất là phải đưa máy bay có heo về đích an toàn( tính thời gian nữa đấy - hơi căng thẳng thật) , rất đơn giản , hướng dẫn chi tiết cụ thể trong game , trong phiên bản này không hề có một chú chim cùng cái ná gỗ nào cả nhé .Game hay đòi hỏi tính sáng tạo rất cao , điều khiển máy bay khá là khó . Hình ảnh đều chụp từ máy tính cùi của mình sáng nay hết.

Xem video demo game Bad Piggies 1.0 Full


Link tải game:

http://www.mediafire.com/?ca3b2tcx80hc353

Blog tải game hay hướng dẫn:

Các bạn tải game từ link mediafire trên về máy. Click chuột phải vào file vừa tải về, chọn rename, rồi sửa vlitte thành rar và giải nén bình thường. Cài đặt xong các bạn chạy file patch để mở thêm các màn chơi. Mọi thắc mắc các bạn có thể comment bên dưới.

Trò chơi giả mạo bắt chước game Angry Birds, game trực tuyến phổ biến Google Chrome Store, có thể chiếm quyền điều khiển trình duyệt và hiển thị quảng cáo trên các trang web.

Hãng bảo mật Barracuda Networks đã phát hiện ra mã độc này và cảnh báo có khoảng 83.000 người dùng Chrome đã cài đặt các game hay giả mạo này.

Kẻ giả mạo tấn công khi nhà phát triển game Rovio tiến hành đưa ra một tựa game mới liên quan Angry Birds vào kinh doanh là Bad Piggies hôm 27/9 vừa qua. Game này có sẵn trên App Store với giá 1 USD cho iPhone và 3 USD cho iPad, miễn phí trên Google Play. Tuy nhiên, không giống như Angry Birds trước đây, Rovio không cung cấp phiên bản trực tuyến chính thức của game để được chơi miễn phí từ trình duyệt.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi game ra mắt, nhà nghiên cứu Jason Ding từ Barracuda Networks đã tìm thấy phiên bản miễn phí của game hay này trên Chrome Web Store. Game này chỉ sử dụng tên Bad Piggies cho tiêu đề hoặc mô tả game nên người dùng dễ dàng tìm thấy chỉ với lệnh tìm kiếm đơn giản.

Bất cứ ai sử dụng trình duyệt Chrome có thể cài đặt và sử dụng chúng, cho dù trên một máy tính Windows, Mac hoặc thậm chí cả Linux. Nhưng khi kiểm tra một cách chặt chẽ hơn, Ding thấy rằng phiên bản của bên thứ ba có nhiều vấn đề và mang tính chất mờ ám khi chúng yêu cầu được truy cập dữ liệu của bạn trên tất cả các trang web, sau đó hiển thị quảng cáo bổ sung khi truy cập vào các trang web phổ biến như Yahoo, MSN, eBay hoặc iMDB.

Trên blog của mình, Ding giải thích: “Mã độc sẽ kiểm tra xem nếu người sử dụng dùng Bad Piggies giả mạo có thể sẽ nhận được tất cả các dữ liệu duyệt web khi truy cập qua Chrome, chèn quảng cáo bên trong nội dung, sau đó lợi dụng thông tin người dùng để ăn cắp và bán địa chỉ email cũng như thông tin thẻ tín dụng.

Barracuda nghiên cứu có khoảng hơn 83.000 người sử dụng Chrome đã cài đặt plug-in bị nhiễm quảng cáo và tổng số sẽ tăng lên từng này. Ding khuyến cáo người dùng nên gỡ bỏ các plug-in này ngay lập tức và thay đổi mật khẩu trên các trang web nếu có thể. Còn nếu không người dùng nên xem kĩ qua các thỏa thuận quan trọng trước khi quyết định cho phép cài đặt”.

Nguồn: vn-zoom, blog tải game hay sưu tầm

Tags: game hay


Tải Thêm Game Hay Khác