-->

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Download Dream Match Tennis V2.15 Crack Full

Download Dream Match Tennis V2.15 Crack Full, tải game Dream Match Tennis Pro, download Dream Match Tennis Crack mediafire,tải game hay miễn phí cho pc cấu hình yếu


Dream Match Tennis

Dream Match Tennis là game tennis 3D với hình ảnh chân thực và sống động. Những đường bóng đẹp mắt, những cú tạt bóng đầy uy lực, và cả những pha cứu bóng 1 cách xuất thần Đó là tất cả những gì mà chúng ta được trải nghiệm qua game Dream Match Tennis 3D.

Có thể nói đây là 1 trong số ít game Tennis còn sót lại với cách chơi, hình ảnh cực kỳ hấp dẫn và chân thực. Bạn sẽ được nghe những tiếng vỗ tay không ngớt nếu bạn phát bóng ăn điểm trực tiếp hay những pha cứu bóng tuyệt vời. Những âm thanh như tiếng của quả bóng tennis, hay tiếng đập vợt xuống mặt sân khi bị thua tức tưởi, hay những tiếng hô của vị trọng tài "Out, In".

Ở trong game có rất nhiều chế độ chơi như đấu giải với tự động, đấu 2 người... và còn rất nhiều chế độ chơi khác.

Tuy nhiên để có thể thưởng thức hết tất cả các chế độ của game bạn cần phải trả tiền để mua bản quyền. Giá của game này là 19.95$.

Mặc dù vậy sau 1 thời gian vật lộn với việc tìm kiếm bản Dream match tennis full cho game này thì cuối cùng mình cũng đã tìm ra bản Portable chỉ việc giải nén và chơi là xong Full thời gian chơi luôn nhé
Có rất nhiều key ở trên mạng nhưng tất cả chỉ chơi được 3 set đã có thông báo mua game rồi.

Link Download Dream Match Tennis V2.15 Crack Full


http://www.mediafire.com/?un2ytybnwdy

Pass giải nén (nếu có): vn-zoom.com

Đây là một thể loại game thể thao, chơi tenis. Bạn nào yêu thể thao tennis hãy trổ tại tay thiện xa của mình nhé!

Dream Match Tennis cung cấp 4 chế độ chơi, 7 mặt sân, 4 nhân vật, bàn phím, tay cầm, người đấu người hay người đấu máy trong 7 chế độ khó khác nhau. Phiên bản 1.1 thay đổi thông số của mặt sân đất nện, thay đổi hiệu ứng đập bóng, thay đổi thông số SHS, khán giả và sửa lỗi.

Xem video demo game Dream match tennis


Đây là game hay dành cho pc cấu hình yếu nên các bạn cứ tải bản Dream match tennis portable đã crack full miễn phí này về máy và quất luôn nhé!

Chia sẻ link download game hay từ tai game hay cho bạn bè giùm admin nhóe!


Tải Thêm Game Hay Khác