-->

Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Download Game Angry Birds Full

Download game angry birds full, tải game angry birds chơi trên PC, chơi game angry birds online flash game, tai game angry birds full version cực hay.


angry birds

Angry Birds là game cực hay về những con chim giận dữ chống lại 3 con lợn đang nhăm nhe ăn trộm trứng vừa được Apple khẳng định là ứng dụng dành cho iPhone bán chạy nhất năm 2010 với doanh thu 8 triệu USD. Angry Birds là game dễ chơi, trong đó các con chim màu đỏ dùng súng cao su bắn 3 con lợn xanh. Rovio cho biết người sử dụng trên toàn thế giới đã chơi trung bình tới 200 triệu phút mỗi ngày. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không download game angry birds full về máy và thưởng thức cùng với tai game hay.

Pass giải nén: vn-zoom.com

Click để tải game Angry birds bản đầu về máy

https://dl.dropbox.com/u/76034176/1-Angry.Birds.v2.0.2dc120113.cracked.READ.NFO-THETA.rar

Sự phổ biến của Angry Birds còn cho thấy sự chuyển dịch trong nội dung giải trí. Game di động từ lâu vẫn được ưa chuộng nhưng chưa một game nào khiến người ta “phát cuồng” đến như vậy. Và cũng không như Super Mario hay Call of Duty được phát triển nhờ các tên tuổi lớn là Nintendo và Activision, game di động như Angry Birds được làm bởi những công ty nhỏ và nhiều chuyên gia phát triển đang háo hức kế tiếp Rovio để tạo ra dòng game “dễ chơi, khó ngừng”.

Angry Birds trên Windows có 195 màn chơi và đồ họa khá đẹp để chơi tốt trên các màn hình lớn và Tivi. Bạn có thể dùng màn hình cảm ứng của máy tính để chơi hoặc dùng bàn trê chuột (trackpad) để kéo cung nếu không có màn hình cảm ứng.

Angry birds Rio

Sau thành công của Angry Birds hãng game Rovio Mobile đã cho ra lò bản tiếp theo của seari đình đám này là Angry Birds Rio với nhiều cải tiến và bổ sung đáng chú ý so với bản đầu tiên.Angry Birds Rio là sự kết hợp giữa tựa game Angry Birds với bộ film hoạt hình Rio của 20th Cenrtury Fox.

Link tải game Angry birds Rio

https://dl.dropbox.com/u/76034176/2-Angry.Birds.Rio.v1.4.0.cracked.READ.NFO-THETA.rar

Hãy cùng những chú chim đi giải cứu bạn bè mình đi nào

Angry Birds Seasons

Angry Birds Seasons là phiên bản đặc biệt của Rovio Mobile dành cho các fan của Angry Birds với nhiều màn chơi hấp dẫn. Lần này những chú chim Angry Birds cảu chúng ta tham gia trong nhiều lễ hội khác nhau như lễ Halloween, lễ phục sinh.. thì cũng là lũ heo đáng ghét xuất hiện để phá bĩnh những bữa tiệc của Angry Birds, tất nhiên chúng sẽ phải chả giá bởi những hành động ngu ngốc đó trong Angry Birds Seasons.

Link tải game hay Angry Birds Seasons

https://dl.dropbox.com/u/76034176/3-Angry.Birds.Seasons.v2.2.0.cracked.READ.NFO-THETA.rar

Angry birds space

Những quả trứng đã biến mất, Angry Birds đang đuổi theo vào một lỗ nhỏ, bỗng thấy mình trôi bồng bềnh trong dải thiên hà mới, nơi được bao quanh bởi những chú heo không gian. May mắn thay Angry Birds có siêu năng lực của riêng mình…

Angry Birds Space với 60 cấp độ trên các hành tinh và trong một không gian không trọng lực. Cả một thiên hà để khám phá, một bầu trời bao la đang chờ bạn!

Link download Angry birds space cực hay

https://dl.dropbox.com/u/76034176/4-Angry.Birds.Space.v1.0.0.cracked.READ.NFO-THETA.rar

Chơi game angry birds online miễn phí

http://www.gamehay.in/2012/06/game-hay-angry-bird.html

Nguồn: tải game hay tổng hợp từ vn-zoom và 1 số website khác.

Tags: angry birds, download game angry birds full


Tải Thêm Game Hay Khác