-->

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Tải Game Xây Tháp Tower Bloxx Deluxe

Tải game hay-Tải game xây tháp Tower Bloxx Deluxe cực hay dành cho pc, download Tower Bloxx Deluxe 3D Full, link mf tải Tower Bloxx Deluxe cho iphone miễn phí


Tower Bloxx Deluxe

Tower Bloxx là 1 game nổi tiếng trên Mobile của hãng Digital Chocolate, và giờ đây đã xuất hiện trên PC với 1 diện mạo hoàn toàn mới. Game Xây Tháp Tower Bloxx Deluxe 3D này ảo lắm nhé. Không thử sao biết, hihi.

Bài viết này chia sẻ link Mediafire[MF] tải game xây tháp Tower Bloxx Deluxe Full cho cả Pc và Mobile

Link tải game cho PC: http://www.mediafire.com/?dt139yjc4r9

Link tải game cho Mobile: http://www.mediafire.com/?3wzljummtzn

Vươn tới bầu trời trong game xây dựng những tòa nhà chọc trời, vốn nổi tiếng trên thị trường game điện thoại di động này. Nhiệm vụ của bạn là xây những ngôi nhà mới cho những người dân Tower Toons - những người tí hon lạ lùng đến định cư trong căn nhà mới của họ trước cả khi tòa nhà được hoàn thành. Là một kiến trúc sư danh tiếng, bạn sẽ áp dụng những quy luật vật lý quái gở để xây dựng nên những thành phố như Sycamore Vale. Xếp những khối nhà chông chênh từ chiếc cần cẩu đung đưa trong trò chơi lạ lùng này.

+ Môi trường 3D
+ Tạo những căn nhà cho người Tower Toons
+ Phát triển một thị trấn

Hãy chạm tới tận bầu trời bằng việc xây dựng những ngôi nhà cao chọc trời trong Tower Bloxx Deluxe. Trong game, nhiệm vụ của bạn là xây dựng những tòa tháp mới cho Tower Toons. Được biết đến như 1 nhà xây dựng nổi tiếng, bạn sẽ sử dụng các khối xây dựng để xây dựng thành phố giống như Sycamore Vale. Hãy gióng các khối thật chính xác từ cẩn cẩu để tạo ra những tòa nhà cao chọc trời trong Tower Bloxx Deluxe.

Tai game hay về máy và cảm nhận.


Tải Thêm Game Hay Khác