-->

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Download Heavy Weapon Deluxe Full

Tải game hay-Download Heavy Weapon Deluxe Full, tai game heavy weapon deluxe, download heavy weapon link MF Mediafire miễn phí, tải game hay offline.


Heavy Weapon Deluxe

Heavy Weapon Deluxe là game bắn máy bay khá hay, qua mỗi vòng có thể nâng cấp cho xe tăng thêm 6 loại vũ khí hỗ trợ khác nhau. Bạn đã từng download heavy weapon deluxe full về cài đặt và chơi thử bao giờ chưa? Nếu chưa bao giờ chơi thì ngay bây giờ bạn nên tải game hay này về máy, nó rất nhẹ (chỉ 17MB) nhưng sức hấp hấp của nó thì vô cùng lớn. Bây giờ chúng ta sẽ cùng tai game hay tìm hiểu sơ qua về game hay Heavy Weapon Deluxe trước khi download về pc nhé!

Nếu bạn đã từng tham gia vào các games chiến đấu dạng như BattleField 2, bạn sẽ thấy việc điều khiển và xoay trở một chiếc xe tăng với khối lượng khổng lồ quả là một điều không dễ chút nào, đôi khi còn làm bạn ngán ngẩm. Nhưng với Heavy Weapon Deluxe công việc đó sẽ trở nên cực kì nhẹ nhàng, bạn chỉ cần kích chuột và rê để di chuyển xe theo ý mình, không cần dùng đến bất kì phím nào.

Tuy cách điều khiển có phần quá đơn giản nhưng bù lại với chiến trường rực lửa và những nâng cấp vũ khí đáng giá đã làm cho game một sức thu hút kì lạ.

Sau khi hoàn thành mỗi màn, bạn sẽ được cộng thêm một điểm, dùng cho việc nâng cấp vũ khí của mình. Có sáu loại nâng cấp khác nhau và mỗi loại có thể được tăng tối đa là ba mức, vì vậy bạn phải cân nhắc để chọn vũ khí cho phù hợp với lối chơi của mình và của từng màn chơi.

Game có 19 màn chơi, được bố trí với độ khó tăng dần khá thỏa đáng. Những màn đầu chặng đường cần đi khá ngắn, quân địch cũng lưa thưa vài tên cho có lệ. Nhưng bắt đầu từ màn năm trở đi bạn sẽ cảm nhận được tính khốc liệt của chiến trường, quân địch sẽ tràn ra chật cả đất theo đúng nghĩa đen, và độ dài màn thì cứ tăng lên đến chóng mặt.

Lưu ý: những quả bom nguyên tử mà bạn thu được từ viện trợ của máy bay đồng minh sẽ biến mất nếu như xe tăng của bạn bị tiêu diệt, vì vậy đừng quá tiết kiệm chúng. Đối với khẩu laser cực mạnh mà bạn thu được khi ráp bốn mảnh của súng lại, năng lượng nó sẽ liên tục giảm khi đã tạo thành mặc dù bạn không sử dụng đến.

Cùng tai-game-hay.blogspot.com Download Heavy Weapon Deluxe Full và tận hưởng cảm giác hành động hào hứng của game bắn súng kinh điển này từ nhà sản xuất của Zuma Deluxe. Heavy Weapon Deluxe đã đem phong cách bắn súng kinh điển tới những game thủ hiện tại. Đồ họa bùng nổ và âm thanh mang tới sự hào hứng, với hệ thống điều khiển bằng chuột và dễ chơi khiến mọi người đều có thể tiếp cận. Chiến đấu qua 19 màn chơi có cốt truyện rõ ràng hoặc nhảy vào một cuộc chiến đấu điên cuồng với Survival mode.

Download heavy weapon deluxe full link mf Mediafire, tải game offline hay nhất cho pc


http://www.mediafire.com/Heavy_Weapon_Deluxe_Game14.Org.rar

Heavy Weapon Deluxe là một trong những trò chơi rất hấp dẫn của hãng PopCap. Bạn đã chơi và thấy rất hay? Hãy gửi link download game từ tải game hay cho bạn bè của bạn nhé!


Tải Thêm Game Hay Khác