-->

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Game Plants vs Zombies

Tải game plants vs zombies cho điện thoại di động, download game hay cuộc chiến thây ma plant vs zombie cực hay, game hay chơi trên PC nay đã có phiên bản dành cho điện thoại.


game plants vs zombies

Tải game plants vs zombies cho điện thoại di động. Cuộc chiến thây ma plants vs zombies là một game hay của hãng Popcap được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Đây là 1 game rất phổ biến được chạy trên nền PC. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu của các gamer, các nhà phát triển game di động đã cho ra mắt phiên bản plant vs zombie cho điện thoại. Link tải game cuộc chiến thây ma (hoa quả nổi giận) ở cuối bài viết nhé.

Cuộc chiến thây ma – Mặc dù được làm theo cốt truyện một game huyền thoại của Popcap. Người chơi được lần lượt cung cấp 18 loại cây và vũ khí để vượt qua 40 level với hàng chục loại zombie từ cấp độ thường đến cấp độ cực khủng. Một số loại zombie và cây trong game máy tính không xuất hiện trong game di động như loại zombie nhóm, Zombie vũ công, Zombie bóng bầu dục… siêu hạt lớn, đậu bắn được 3 hàng, sao, lá chắn, … nhưng bù lại, game plants vs zombies phiên bản di động sẽ xuất hiện thêm một số zombie với mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều. Đảm bảo bạn sẽ phải toát mồ hôi hột để tiêu diệt chúng.

game plants vs zombies

Nếu bạn đã tự tin về khả năng chơi của mình, bạn có thể chọn lựa level chơi cho mình mà không phải bắt đầu từ level 1 với chức năng “chọn bài” trên menu. Cuộc chiến thây ma thực sự là cuộc chiến thực sự vô cùng gay cấn, đầy thử thách nhưng lại vô cùng thú vị. Hãy bảo vệ khu vườn của bạn khỏi lũ thây ma nhé!

Game tương thích với hầu hết các dòng máy hiện nay, nếu có hỗ trợ Java, như Nokia, Samsung, LG, Sony, Q Mobile,…

Và đây là link tải game plants vs zombies

Game java:      game plants vs zombies plants vs zombies.jar
Game android:  game plants vs zombies plants vs zombies.apk

Các bạn chia sẻ cho bạn bè của bạn cùng tải về chơi nhé!

Download thêm game hay khác: tai game ai la trieu phu

Tags: game cuộc chiến thây ma, game hoa quả nổi giận, trồng cây bắn zombie


Tải Thêm Game Hay Khác