-->

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tải Game Pikachu

Tải game pikachu miễn phí cho điện thoại java và android, tai game cho dien thoai, download game hay pikachu 2013 bản mới nhất về chơi trên điện thoại di động của bạn.


tai game pikachu

Tai game pikachu cho điện thoại của bạn để có thể giải trí mọi lúc mọi nơi với trò chơi trí tuệ bá đạo một thời trên PC. Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đã từng chơi game pikachu rồi đúng không? Sức hấp dẫn của minigame nhỏ gọn này thì không phải bàn cãi nhiều nữa rồi. Hãy kéo xuống phía cuối bài viết, chỉ cần 1 cú click là bạn có thể tải game hay này về máy. Nhanh tay tải ngay kẻo lỡ!

Pikachu là tựa game offline mini phổ biến trong văn phòng được chơi nhiều nhất và rất dễ với lối chơi đơn giản. Game Pikachu rất thích hợp cho những lúc thư giản xả stress hay bất cứ đâu mà bạn muốn. Các chơi rất đơn giản chỉ cần lựa chọn 2 ô hình giống nhau để ghi điểm, tuy nhiên mỗi màn sẽ có một độ khó nhất định và bạn vẫn có thể thua nếu hết đường đi.

tai game pikachu

Các bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp trước sức cuốn hút của trò chơi Pikachu nếu mà bạn thực sự muốn tải về để chơi. Không còn có thể nói thêm trò gì ngoài việc thán phục game pikachu. Nó như một lời tiên tri đến cộng đồng Game thủ trong năm vừa qua, đó là việc lên ngôi của các Game Offline, trong đó có trò chơi Pikachu trên điện thoại.

Việc Pikachu trở lại ngai vàng sẽ không ít gây bất ngờ tới các Game khác, tuy nhiên chúng ta phải chấp nhận một sự thực phũ phàng, đó là trò chơi này thuộc top những Game được tìm kiếm và Search nhiều nhất 2012 vừa rồi. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm và để ý đến Game hay này.

Và đây là link tai game pikachu

game pikachu pikachu.jar
game pikachu pikachu.apk

Tags: game pikachu, tải pokemon

Tải thêm: Game plants vs zombies


Tải Thêm Game Hay Khác