-->

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Tải Game Contra 4 Cho Điện Thoại Java

Tải game contra cho điện thoại java, tai game cho dien thoai, game hay nhất 2013. Tải game contra 4 cho điện thoại java với phiên bản mới nhất, download game contra 4.


tai game contra 4

Link tai game contra 4 cho điện thoại java được cung cấp ở cuối bài viết. Các bạn kéo xuống dưới cùng để tải game contra 4 nhé.

Game contra 4 là một trong số những game java được tải nhiều nhất trong năm 2012 vừa qua và số lượt tải vẫn đang không ngừng gia tăng trong năm 2013 này. Sự hấp dẫn của game contra thì gần như ai cũng biết. Đây là game hot nhất, được trẻ em chơi nhiều nhất thưở ấu thơ của mình. Hỏi nhỏ các bạn 1 câu: Khi chơi game contra các bạn có thấy "nghiền" không? Trả lời thật đi nhé. Admin chơi thấy nghiền lắm. Hihi.

tai game contra 4

Contra là game nút bấm được yêu thích nhất trong những năm 90 của thế kỷ trước, những năm mà máy tính và điện thoại di động nhiều người còn không biết nó là cái gì. Tai game contra 4 đã thực sự chiếm ưu thế trong lòng người chơi vào thời điểm đó và nay vẫn vậy. Game hay bởi nội dung vô cùng hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt với sự phối màu dịu, không gây cảm giác nhức mỏi và khó chịu cho người chơi trong khi chơi game.

Nhiệm vụ của người chơi là phải trải qua các stage từ dễ đến khó. Trong game người chơi sẽ luôn phải đối mặt với quân địch trong những tình huống gay cấn, xẩy chân là tử nạn ngay dưới lòng súng của kẻ địch hoặc cạm bẫy.

Trong game contra 4, nhiệm vụ đánh thắng boss để vượt qua các stage khác nhau luôn hối thúc người chơi thua lại "continue". Kết thúc đánh boss, hòn đảo sẽ nổ tung và bạn hoàn thành nhiệm vụ.

Khi công nghệ ngày càng phát triển, điện thoại ngày càng trở nên phổ biến thì game contra 4 vẫn chiếm ưu thế vì sự hấp dẫn của nó với phiên bản java được nâng cấp, cải thiện qua mỗi màn chơi.

Còn chần chờ gì nữa, ngay bây giờ hãy tai game contra 4 cho điện thoại java của bạn nhé!

Link tải game: game contra 4GameContra4.jar

Tags: chơi game contra, tai game contra 4 cho điện thoại java, download game contra


Tải Thêm Game Hay Khác