-->

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Tải Game Đặt Bom Offline Miễn Phí

Tải game đặt bom offline miễn phí, tai game cho dien thoai. Game java đặt boom hero hay tương tự game bomberman chơi trên dt.


Tai Game Dat Bom Offline Mien Phi

Tải game đặt bom offline miễn phí cho điện thoại di động. Tải game boom hero (tương tự như game bomberman) cho điện thoại java. Chơi game đặt bom hay nhất miễn phí.

Trò này chơi khá đơn giản nhưng không phải là không khó đâu nhé. Bạn nào đã từng chơi game bomberman trên điện tử tay cầm 4 nút ngày xưa thì cũng biết rồi đó. Bạn sẽ phải tiêu diệt những con vật đang lượn lờ ở khắp mọi nơi trong mê cung huyền bí và quanh co này. Bạn cũng có thể phá vỡ những bức tường, viên gạch để có thể tìm thấy những vật phẩm hỗ trợ tốt hơn nhằm có thể vượt qua các màn chơi được dễ dàng hơn rất nhiều. Với đồ họa hoạt hình vui nhộn và tinh nghịch, tựa game đặt bom offline (boom hero) này đáng để cho những bạn nào thích những game phiêu lưu thử thách pha chút trí tuệ. Việc phải tính toán cẩn thận từng bước đi, từng quả boom cũng là cách để bạn rèn luyện trí não của mình tốt hơn đối với game trí tuệ đầy chiến thuật này. Hãy nhanh tay tải game đặt bom offline miễn phí BOOM HERO từ m.game14.org về thưởng thức nhé.

Link download game: Jar  Jad

Tags: game đặt boom, tải game đặt bom offline miễn phí cho điện thoại


Tải Thêm Game Hay Khác