-->

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Tải Game Bắn Xe Tăng Combat Tanks

Tải game bắn xe tăng combat tanks, game bắn xe tăng hay nhất trên điện thoại. Tai game cho dien thoai hay nhất 2013 miễn phí download.


game ban xe tang

Tải game bắn xe tăng cho điện thoại miễn phí. Combat Tanks là game hay chơi trên điện thoại thuộc thể loại game ban xe tang kinh điển nhất mà bạn nên chơi. Hãy nhanh tay download game hay về máy từ kênh tải game m.Game14.org

Thể loại game bắn xe tăng kinh điển nhất thế giới, được rất nhiều game thủ "phát cuồng" từ trước đến nay. Giờ đây, phiên bản tank mang tên "Combat Tanks – Chiến trường khốc liệt” đình đám đã chính thức ra mắt các game thủ.

Với sự nâng cấp của đồ họa, hình ảnh 3d chân thật, hiệu ứng đẹp mắt, cũng như hệ thống vũ khí và trang thiết bị hiện đại, đa dạng đảm bảo các game thủ không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại trong khi chơi game Combat Tanks.

game ban xe tang

Phiên bản game hành động hay nhất trên điện thoại di động hiện nay, “Combat Tanks – Chiến trường khốc liệt” đã tạo nên một con sốt cho game offline. Với nhiều chế độ chơi hấp dẫn, giao diện đẹp, cùng âm thanh chân thực, game đã chiến được cảm tình của rất nhiều người chơi, đặc biệt là các bạn trẻ.

Đến với game ban xe tang Combat Tanks này, bạn sẽ được tự mình điều khiển những chiếc xe tăng tham gia vào các trận chiến đầy khó khăn với xe tăng của quân địch. Các bạn hãy kiểm soát các xe tăng của mình chống lại các cuộc tấn công lớn của quân đội nhiều trang bị các vũ khí tinh vi hiện đại Hãy nhanh, khéo léo và chính xác để tiêu diệt hết xe của địch trong game

Kết thúc một màn chơi, các bạn vào shop đồ để mua những vật dụng cần thiết: như đạn, boom, tên lửa nhiệt, thảm trượt nước, để nâng cấp chiếc xe tăng của mình. Nhanh tay download game hay này về chơi nhé!

Tải game: Jar  Jad Android IOS

Tags: game bắn xe tăng, tải game cho điện thoại


Tải Thêm Game Hay Khác