-->

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Game Thành Phố Âm Nhạc - Music City 125

Tải game thành phố âm nhạc music city 125 mới nhất game audition mobile về chơi online trên điện thoại


game thanh pho am nhac music city 125

Game thành phố âm nhạc audition mobile game music city online là game hay và đang rất hot chơi trên điện thoại di động. Tải game thanh pho am nhac phiên bản music city, audition mobile mới nhất về chơi tại game14.org - wap tai game mien phi

Mùa hè tại Thành phố Âm nhạc ngày càng náo nhiệt, rộn ràng hơn với sự xuất hiện của Bãi biển thơ mộng, Công viên hiện đại mới… BigUpdate Music City 125 như phép nhiệm màu hô…BIẾN, giao diện mới của thành phố hiện ra. Thành phố Âm nhạc thay đổi cả bên ngoài và trong từng khu vực. Cùng đi vào thành phố để khám phá mới Music City 1.2.5

1. Thành phố
Thành phố Music City 125 thêm mới khu Bãi biển và Công viên. Các Music Citizen sẽ có thêm không gian mới để tụ tập bạn bè cùng những điệu nhạc sôi động.
game thanh pho am nhac music city 125
Cùng với việc thêm mới 2 khu vực này, NPC Kết hôn và Đua thú cũng sẽ di chuyển đến công viên. Công viên sẽ trở thành khu trung tâm vui chơi, giải trí không thể không vào của các Music citizen.
game thanh pho am nhac music city 125

2. Thay đổi nhiệm vụ cho các cặp đôi
Game thanh pho am nhac - Music City 125 sẽ thay đổi độ khó và phần thưởng của các nhiệm vụ nâng cấp nhẫn. Đặc biệt với nhiệm vụ "Cặp đôi mặn nồng" và "Cặp đôi vĩnh cửu" sẽ có thêm phần thưởng hấp dẫn.

game thanh pho am nhac music city 125
Phần thưởng cho cặp đôi Mặn nồng

game thanh pho am nhac music city 125
Phần thưởng cho cặp đôi vĩnh cửu

- Với những tân thủ của Music City 1.2.5, sẽ có thêm Hệ thống nhiệm vụ tân thủ rất hấp dẫn. Các Music citizen mới sẽ cuốn vào thành phố âm nhạc với sức hấp dẫn không thể chối từ.

- Nhiệm vụ hàng ngày cũng được bổ sung thêm cặp nhiệm vụ "Đua thú" với phần thưởng hấp dẫn.

3. Thêm chức năng quay số nhanh
Phù thủy hạt mít được phù phép thêm khả năng "Quay nhanh" cho Vòng quay may mắn. Các bạn có thêm cơ hội nhận các phần quà may mắn từ những vòng quay mới này.

game thanh pho am nhac music city 125
4. Bổ sung item, nhạc
Phiên bản Music City 125 đã được cập nhật thêm nhạc vào Mini game 4K : Cơn mưa ngang qua tốc độ 170 và Không cảm xúc tốc độ 180.

Đặc biệt, sự ra mắt của mặt "Thiên thần" và "Ác quỷ" sẽ tạo nên trào lưu mới của các Music citizen chịu chơi trong những ngày tới.
game thanh pho am nhac music city 125
Hàng loạt đổi mới của Game Audition Mobile là món quà bất ngờ dành cho các Music Citizen sau kì thi căng thẳng.

Tải ngay để có những trải nghiệm thú vị của thành phố hiện đại đầy âm nhạc bạn nhé!

Cách 1: Soạn tin: TG 266299 gửi 6086 (lệ phí: 500vnđ)
Cách 2: Tải trực tiếp TẠI ĐÂY

Từ khóa: game audition mobile, music city 125, game thanh pho am nhac


Tải Thêm Game Hay Khác