-->

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Tải Game Bắn Trứng

Tải game bắn trứng cho điện thoại, miễn phí tải game bắn trứng hay tương tự tựa game bắn trứng khủng long dynomite deluxe nổi tiếng trên pc.


tai game ban trung

Tai game ban trung miễn phí download game bắn trứng cho điện thoại. Tải game java offline hay nhất cho điện thoại, tựa game tương tự trò chơi bắn trứng khủng long dynomite deluxe của hãng Popcap.

Tựa game bắn trứng rất thích hợp cho những bạn gái cũng như những người dân văn phòng. Tay chân không được vận động nên cảm thấy rất là cuồng chân cuồng tay. Ngoài ra với tạo hình đồ họa khá đẹp mắt. Seri game bắn trứng này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí thú vị nhất! (tai iwin moi nhat về chơi nữa nè!)

tai game ban trung
game ban trung

Hãy cố gắng bắn vỡ tiêu diệt hết những quả trứng trước khi cả núi trứng đổ ụp lên đầu bạn làm bạn không thể thoát ra được. Tính toán những phát bắn chuẩn nhất, tiêu diệt được nhiều quả trứng sẽ làm số điểm bạn cao hơn!

Để có những giây thật thoải mái và vui vẻ hãy chơi và cảm nhận thể loại game bắn trứng thú vị này nhé. Đã có phiên bản dành cho di động nên bạn có thể chơi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tai game ban trung về cho dế yêu của mình nào!

Link tải về máy java: tai game ban trungBắn-trứng.jar

Tags: tải game cho điện thoại, game java offline hay nhất, tải game bắn trứng


Tải Thêm Game Hay Khác