-->

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Tải Game Ninja School 3 2 1 Full Crack

Miễn phí tai game ninja school 3 2 1 full crack chơi không hack


tai game ninja school 3 2 1 full crack

Game14.org cung cấp link tai game ninja school 3 2 1 full crack (chơi không phải kích hoạt SMS, mua items trong game ninja school không tốn tiền VNĐ nhưng vẫn mất vàng, không phải chỉnh lại ngày trước khi cài đặt). Bản crack full này sẽ hấp dẫn hơn bởi chính các bạn sẽ là người phải làm nhiệm vụ chinh phục các thử thách trong trường học ninja. Phiên bản này sẽ nói không với hack: không hack tiền, không có hack one hit (hack đánh 1 hit chết luôn), không hack bất tử máu, không mod tính năng mua HP-MP không mất tiền mà lại được cộng thêm tiền,... Các bạn phải đánh quái và nhặt lấy vàng để mua items nhé, chính điều này mới đem lại sức cuốn hút, sự hấp dẫn trong game ninja school 1 2 3.

Với phiên bản các bạn tải ninja school về từ Teamobi, các bạn chỉ được chơi vài lần là phải kích hoạt thì mới có thể tiếp tục chơi game. Chính vì thế game14 chia sẻ phiên bản crack full này cho các bạn có thể chơi game hay hoản toàn miễn phí.

Tải game ninja school full crack miễn phí cho điện thoại di động


Trường học Ninja Hirosaki là trường đào tạo Nhẫn Giả từ thời niên thiếu. Các môn sinh được phát triển bản thân dựa trên 5 yếu tố sức mạnh, tốc độ, khả biến, nhẫn lại và cân bằng. Bạn sẽ nhập vai vào cậu bé ninja Hiroya Onda, một môn sinh giỏi nhưng quậy phá, để được lên cấp các bạn phải hoàn tất các bài tập từ các thầy cô sư phụ và thầy hiệu trưởng. Hãy cố gắng để trở thành một Ninja giỏi với danh dự, sự tôn kính, trung thực, rộng lượng và can đảm.

Link tai game ninja school crack full cực hay về chơi trên điện thoại:
Tải NS 1: ninja-school-1-crack-full.jar
Tải NS 2: ninja-school-2-crack-full.jar
Tải NS 3: ninja-school-3-crack-full.jar

Nhanh tay download game hay về máy và thưởng thức nhé bạn! Giới thiệu link tải game từ game14.org cho bạn bè của bạn cùng tải về chơi nhé ! Game hay chung tay chia sẻ !

Từ khóa: game ninja school, hack ninja school, tải game ninja school full crack


Tải Thêm Game Hay Khác