-->

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Tải Game Pro Cycling Manager 2012 Full

Tải game pro cycling manager 2012 full, download game đua xe đạp pro cycling manager 2012 cho pc. Tải game đua xe đạp tour de france cực hay cho máy tính pc


game pro cycling manager 2012

Download game pro cycling manager 2012 full tại game14.org về máy để có thể tham gia chơi game đua xe đạp Tour De France vòng quanh nước Pháp. Hãy tải game về máy tính và trải nghiệm.

Chuẩn bị để sống một mùa giải 2012 mang tính biểu tượng bằng cách đi đầu của một trong số 81 đội của các mạch chuyên nghiệp. Cuộc đua thời gian thực, các nhà tài trợ, người đi 'hợp đồng, đào tạo và trang thiết bị ... Đó là vào bạn để chứng minh giá trị của bạn như là một người quản lý, và dẫn dắt nhóm của bạn để chiến thắng! (chơi game ai la trieu phu tiếng Việt 2013 online, tải game ai là triệu phú về điện thoại nữa nhé)

Với kế hoạch mùa giải mới, đăng ký nhóm của bạn để một trong 180 cuộc thi chính thức, bao gồm các chủng tộc có uy tín như Tour de France năm 2012, la Vuelta, và Classics Ardennes. Không bao giờ trước khi đi xe đạp được này trung thành trả lại. Các trò chơi lợi ích từ mô hình kỵ sĩ cực kỳ chi tiết, cũng như cảnh quan mới, yếu tố chủng tộc và môi trường. Các đối thủ AI tinh chế phản ứng và áp dụng chiến lược thực tế trong từng giai đoạn và trong suốt cuộc thi.

Sôi động trong solo, Pro Cycling Manager 2012, cung cấp một hệ thống nhiều người duy nhất cho lần đầu tiên! Bạn sẽ phải đối mặt với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong một vũ trụ liên tục với một lịch trình cạnh tranh. Tạo nhóm ước mơ của bạn với hệ thống thẻ mới, và đạp khó để leo lên các leaderboards trực tuyến khác nhau!

Thông tin về game pro cycling manager 2012

  • Tên game: Pro Cycling Manager 2012
  • Thể loại: Mô phỏng, Thể thao
  • Nhà phát triển: Cyanide Studios
  • Nhà xuất bản: Tập trung
  • Ngày phát hành: 22 Jun 2012
  • Ngôn ngữ: tiếng Hà Lan, tiếng Anh * Pháp *, * Đức, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha *
  • * ngôn ngữ với sự hỗ trợ đầy đủ âm thanh
  • 3rd-party DRM: Đạo luật Kiểm soát

Link tải game về máy: http://up.4share.vn/Pro_Cycling_Manager_Tour_De_France_2012/

Tags: download game pc, game đua xe đạp, tải game pro cycling manager 2012 full


Tải Thêm Game Hay Khác