-->

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Tải Game Đuổi Hình Bắt Chữ

Tải Game Đuổi Hình Bắt Chữ Chơi Trên Điện Thoại Di Động


tai game duoi hinh bat chu

Đuổi hình bắt chữ là 1 game show nổi tiếng trên truyền hình Hà Nội được rất nhiều người yêu thích. Nay bạn có thể tai game duoi hinh bat chu cho điện thoại di động hoàn toàn miễn phí tại game14.org . Game hay nóng bỏng tay, tải ngay kẻo lỡ. Game hay cho điện thoại java.

Trò chơi đuổi hình bắt chữ được mô phỏng theo game show đuổi hình nổi tiếng trên kênh Hà Nội 1. Với hình thức, cách thức chơi game tương tự như trò chơi truyền hình, người chơi sẽ cảm thấy game vô cùng hào hứng, hấp dẫn. Người chơi sẽ phải tập trung cao độ để có thể trả lời đúng câu hỏi mà game đưa ra. Các câu hỏi đều có gợi ý và có 1 khoảng thời gian cho gamer suy nghĩ trước khi đưa ra câu trả lời. Hãy đuổi hình thật nhanh, bắt chữ thật chính xác để có số điểm cao nhất nhé bạn.

Tải game đuổi hình bắt chữ miễn phí cho điện thoại java


Hệ thống java game duoi hinh bat chu sẽ lấy ngẫu nhiên không lặp lại các câu hỏi trong kho tạo 1 cảm giác mới không gây nhàm chán cho người chơi bởi số lượng câu hỏi trong game vô cùng phong phú. Với các mức độ khó tăng dần, bạn sẽ trải qua từng màn chơi từ khởi động, tăng tốc cho đến về đích. Tại mỗi vòng chơi bạn phải nhanh trí đuổi hình và cố gắng bắt đúng chữ để đưa ra câu trả lời chính xác nhất nhé. Nếu trả lời đúng, bạn sẽ mở được các miếng ghép trong hình lớn, khi đó bạn sẽ dễ dàng trả lời hơn. Miếng ghép lớn sẽ đem lại điểm số thật cao cho bạn.

Tải game: TẠI ĐÂY

Hoặc soạn tin: VMD game14 72081 gửi 8075 (500vnđ)

Từ khóa tìm kiếm: tai game mien phi, tải game đuổi hình bắt chữ


Tải Thêm Game Hay Khác