-->

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Tải Game Tây Du Ký Online Cho Điện Thoại

Tải game Tây Du Ký online về chơi trên điện thoại di động


tai game tay du ky online

Game Tây Du Ký - Hỏa Diệm Sơn là game mobile nhập vai Online trên điện thoại hấp dẫn với bối cảnh đặc trưng thế giới Tiên - Nhân - Yêu - Phật bước ra từ nguyên tác Tây Du Ký. Tải game về máy, người chơi có thể đắm mình vào các khung cảnh thần tiên, tam giới, địa ngục diêm la đến Ngũ Hành Sơn từng giam cầm đại thánh suốt 50 năm hay đắm chìm xuống Thủy tinh cung của Long vương...

"Thuở hỗn mang, tại đỉnh Hoa Quả Sơn của nước Ngạo Lai, có thạch hầu vương đội trời đạp đất là Tôn Ngộ Không. Lãnh đạo 7 vạn yêu hầu, tự phong là Tề Thiên Đại Thánh chống đối thiên đình. Núi cao còn có núi cao hơn, Mỹ Hầu Vương thảm bại bị Phật tổ phong ấn dưới chân núi Ngũ Hành... 500 năm sau, nhờ thiên duyên được cùng Huyền Tam Tạng pháp sư cảm hóa, phò tá đi Tây Thiên thỉnh kinh chống đỡ lại 81 kiếp nạn Yêu - Ma - Quỷ - Quái dọc đường cứu nạn, phổ độ chúng sinh...". Cuộc phiêu lưu Tây Du Ký của 4 thầy trò Đường Tăng đã có mặt trong phiên bản game mobile online. Các bạn có thể tải game miễn phí trực tiếp từ Game14.Org hoặc Game.Vuinhat.Net

game tay du ky online

Trong tai game tay du ky online, Hỏa Diệm Sơn là một thế giới rộng lớn với nhiều tông phái muốn xưng bá thiên hạ. Nhưng nổi bật nhất là 3 tông phái chính: Phật – Tiên – Ma. Mỗi tông phái đều có điểm mạnh yếu xung khắc lẫn nhau. Người mạnh nhất có thể nói là người thông thạo hết những kỹ năng và đặc tính các tông phái khác, có kinh nghiệm PK và kỹ thuật hơn người.

Mang cốt truyện đậm tính chất thần tiên, ma quái, Game Tay Du Ky mobile online - Hỏa Diệm Sơn còn có những nét đặc sắc riêng khác với các game tiên hiệp khác như: Hệ thống Tiên Sủng độc đáo, các hệ thống trang bị(Chế tạo, Khảm nạm,Kháng tính) đa dạng, thú cưới (Tăng thuộc tính, Tiến hóa), hệ thống chiến đấu (PK, Tỷ thí, Bang phái đại chiến, Võ thần đấu, Lôi đài – Đại náo thiên cung, Tu la sát trận, Càn khôn võ đấu) hệ thống truyền âm thiên lý nhãn (trò chuyện) sôi động cùng hệ thống nhiệm vụ đặc sắc xuyên suốt qua các cấp độ chơi giúp người chơi có thể hiểu được câu chuyện của Tây Du Ký.

Hãy tự mình thử sức khám phá thế giới Tây Du Ký theo cách riêng của mình nhé.

Link tải game về máy: TẠI ĐÂY

Hãy chia sẻ cho bạn bè của bạn cùng tải game tây du ký online cho điện thoại về chơi nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


Tải Thêm Game Hay Khác