-->

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Download game kim cương Bejeweled 3

Tải game hay PC-Download game kim cương Bejeweled 3, Download game Bejeweled 2, tải game kim cương cổ điển cực hay chơi trên PC, game Bejeweled 3 portable link mf.


game kim cuong Bejeweled 3


Tải game kim cương, download game kim cương Bejeweled 3, Bejeweled 2 cực hay chơi trên PC. Đã test chạy rất mượt trên win 7 nhé, phải nói giao diện đồ họa, hình ảnh, âm thanh cực kool. Link trực tiếp tai game hay Bejeweled 3, Bejeweled 2 về máy:

Bejeweled 3: http://downloads.ziddu.com/downloadfile/12853685/Bejeweled3.rar.html

Bejeweled 2: http://downloads.ziddu.com/downloadfile/12713575/Bejeweled2Deluxe.rar.html

Phiên bản Bejeweled 3 hấp dẫn hơn, phiên bản Bejeweled 2 nhẹ hơn. Các bạn có thể chọn 1 trong 2 bản trên để thỏa mãn niềm đam mê với game xếp kim cương cực hay của hãng Popcap.

Bejeweled là tựa game đã quá quen thuộc với không ít người chơi do hãng PopCap ra mắt đầu tiên vào năm 2001, và cho tới nay thì tựa game này đã bán ra được hơn 50 triệu bản trên toàn thế giới và được hơn 500 triệu game thủ ” nhớ” tới mỗi ngày.Có thế nói sau khoảng thời gian dài phát triển game đã có khá nhiều phiên bản mang tính đột phá điển hình như là 2 phiên bản gần đây nhất Bejeweled 2 và Bejeweled Blitz đã mang lại khá nhiều thành công cho PopCap. Tuy nhiên không chỉ dừng ở đó mới đây PopCap vừa công bố sẽ cho ra mắt tựa game Bejeweled 3 vào ngày 5/12/2010 với giá bán 19.95$.

Được biết thì trong phiên bản này game kim cương Bejeweled sẽ cải thiện rất nhiều về mặt nội dung chất lượng hình ảnh, hiệu ứng và âm thanh. Ngoài ra khi chơi, bạn không chỉ đơn thuần là dừng lại ở công việc sắp xếp kim cương, mà còn tham gia vào các tựa game mini khác được tích hợp sẵn trong các chế độ chơi. Vì vậy Bejeweled 3 hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho người chơi khi tham gia.

Theo ông Jason Kapalka – Chủ Tịch PopCap và cũng là người thiết kế game Bejeweled 3 cho biết, PopCap đang cố gắng thiết kế một trò chơi hoàn toàn mới vừa có những thay đổi táo bạo, nhưng vẫn duy trì được nét đặt trưng vốn có của game. Ngoài ra họ sẽ thay đổi cũng như cập nhất liên tục các yếu tố mới để phù hợp để game trở nên hấp dẫn hơn. Có thể đây cũng chính là nguyên nhân khiến thời gian ra mắt giữa Bejeweled 3 và Bejeweled 2 lại cách nhau khá lâu”.

Vẫn như mọi lần mình xin chia sẻ một game nữa là game kim cương. Kim cương là game không còn xa lạ gì với các bạn nữa. Hãy thể hiện trình độ, độ thông mình và khả năng nhanh nhậy của bạn qua game kim cương. hãy download game kim cương về để thỏa chí đam mê tại tải game hay.

Game kim cương 3 và cách chơi Bejeweled là một trò chơi mang tính giải trí nhẹ nhàng, khá quen thuộc với người dùng máy tính, đặc biệt là dân văn phòng. Nối tiếp sự thành công của 2 phiên bản trước, hãng PopCap đã phát hành Bejeweled 3 với giao diện mới toanh kèm theo một số kiểu chơi mới, đa dạng.

Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
OS: Windows XP SP2, Vista or Windows 7
CPU: 1.2+GHz processor
RAM: 1 GB
HDD: 320+MB free disk space
Graphics: 256 MB Graphics Memory
Sound Card: DirectX 9 Compatible
DirectX: Version 9.0c

Tags: Bejeweled 3, Bejeweled 2, tải game hay PC


Tải Thêm Game Hay Khác