-->

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Tải Game Dynomite Deluxe Full

Tải game hay-Tải game Dynomite Deluxe Full, download dynomite deluxe portable free, tai game bắn trứng khủng long dynomite, download game ban trung khung long mien phi


dynomite deluxe

Game bắn trứng khủng long Dynomite Deluxe là trò chơi bắn trứng rất phổ biến của PopCap ! Ai đã chơi mini game mà bỏ qua trò này thì thật là phí. Tai game về máy và thưởng thức ngay thôi. Mini game dung lượng > 4MB, bản portable full không cần cài đặt.

Pop Cap bắt đầu phát hành game này vào ngày 25 tháng 1 năm 2002, dựa trên mini game cổ điển là "bắn trứng bằng cung" nhưng đã bổ sung rất nhiều chức năng. Game khá dễ chơi bản cài đặt gọn nhẹ, yêu cầu cấu hình máy tính rất thấp do đó hầu như máy nào cũng có thể cài đặt và chơi được game bắn trứng khủng long này. Tải game hay chia sẻ cho các bạn bản portable của game này (rất nhẹ nhưng mà cực hay).

Link Mediafire tải game Dynomite Deluxe Full, download Dynomite portable free


Link Fshare: http://www.fshare.vn/file/YYEF2YUTUB/

Link MF: http://www.mediafire.com/?mi0m1amzjdm

Khủng long bắn trứng Dynomite Deluxe Là một game được xây dựng trên nền tảng 3D, game sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc , sự phẫn nộ và cũng như sự vui vẻ đến từng giây phút. Khởi động với mọi kiểu chơi bạn sẽ có một khẩu súng cao su được điều khiển bởi “Chiếc móng vuốt”, đạn trứng được nạp bởi chú khủng long Steggy màu vàng. Trứng của bạn bị phá nổ khi có các khối trứng cùng màu được xếp với nhau bởi thuốc nổ (dynomite). Và thời gian của bạn (chiếc đồng hồ cát đó ^^) được giữ bởi chú khủng long màu xanh Kroney. Bạn hãy nhớ lắng nghe chú vẹt Inchy ở bên trái màn hình, chú ta sẽ hô COMBO mỗi khi bạn bắn rụng trứng liên tiếp và chú vẹt này sẽ dạy bạn cách chơi game.

Game bắn trứng khủng long Dynomite Deluxe có 4 kiểu chơi, gồm có phần chơi vô tận, giải đố stomp, chinh phục hóa thạch và cuối cùng là phần chạy đua với thời gian

Ở phần chơi vô tận, trứng luôn luôn di chuyển xuống dần. Bạn càng dọn sạch trứng trên màn hình bao nhiêu thì trứng lại càng di chuyển xuống nhiều bấy nhiêu. Khi trứng lấp dần dần màn hình, nó sẽ chậm lại dần để bạn có cơ hội bắn phá. Khi trứng di chuyển vượt qua sợi dây thừng phía trên súng cao su của bạn, bạn sẽ thua.

Phần chơi thứ hai là giải đố stomped. Ban đầu trứng được sắp xếp một cách thông mình, và thay vì Kroney giữ đồng hồ cát, Mama Brontosaurus sẽ dõi theo từng bước đi của bạn. Cô ấy có một thước đo sự tức giận phía dưới bức ảnh của cô ở bên phải màn hình, với mỗi quả trứng bạn bắn, cô ấy sẽ trở nên tức giận hơn một ít. Khi bạn đã làm đầy vạch tức giận, cô ấy sẽ dậm chân một cái và làm bạn dễ thua hơn.

Phần thứ ba là phần chinh phục hóa thạch. Ban đầu phần chơi này khá dễ dàng, sau đó sẽ khó dần lên khi bạn tiến tơi các màn xa hơn. Mỗi miếng hóa thạch được chia làm 3 phần, và nhiệm vụ của bạn là phải bắn phá trứng xung quanh sao cho những miếng này rơi xuống và được đưa vào bộ sưu tập hóa thạch của bạn. Bạn có 2 lựa chọn điều chỉnh tốc độ: chiến thuật và hoảng loạn. Phần chiến thuật tốt hơn cho những ai thích chơi game từ từ chậm giãi và có chiến thuật kĩ càng, và…..còn phần hoảng loạn thì …… hãy cố chiến thắng nhé. Trứng luôn luôn di chuyển, thời gian sẽ nhanh dần lên. Sẽ khá nhức đầu đó.

Phần thứ tư là chạy đua với thời gian. Trong phần chơi này bạn sẽ dọn sạch đống trứng nhanh nhất có thể để lấy được điểm số cao. Bạn sẽ không thua, nhưng bạn sẽ phải đối mặt với tâm trạng phá vỡ từng hàng trứng, cũng không dễ chút nào đâu. Khi bạn vượt qua số trứng yêu cầu, tất cả số trứng sẽ đi lên và bạn có thể xóa mọi thứ đi. Vui vẻ và thư giãn.

Với bản portable Dynomite deluxe free này, các bạn có thể coppy vào USB để chơi mọi lúc mọi nơi. Bạn đã chơi game bắn trứng khủng long quen thuộc này chưa? Nếu chưa chơi thì hãy tải game về máy ngay và thưởng thức nhé. Dynomite là một trong những game mini offline nổi tiếng của hãng PopCap và rất được yêu thích tại Việt Nam, nhất là đối với các bạn nữ mới tập làm quen với máy tính đó.

Cùng tải game về máy và vote cho tai-game-hay.blogspot.com nào...^^!


Tải Thêm Game Hay Khác