-->

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Download Game Moto GP Full MF

Download Game Moto GP Full MF, tải game đua xe moto gp 3 cực hay cho pc, blog download tải game miễn phí hay nhất cho điện thoại và pc, game đua xe mới nhất


moto gp

Link tải game MotoGP Full Rip:

Bạn chịu khó download qua link này nhé. Các link khác 90% đã "tèo" rùi

Hướng dẫn download:

B1. Click "download slow on speed"
B2. Click tiếp vào "download slow on speed". Chờ 1 phút (59s)
B3. Nhập 2 từ của mã xác nhận vào ô và click "done".
B4. Click "link to the file download"

Đây là link:

Part 1: http://u7859162.letitbit.net/download/55754.5fe303ee374cb75a52446508fd1b/Moto_GP_2.part1.rar.html
Part 2: http://u7859162.letitbit.net/download/20816.22cbaa0de78460600272a9a81ecc/Moto_GP_2.part2.rar.html
Crack: http://u7859162.letitbit.net/download/95658.980f36e18d3328c540df8b6ead4b/motogp2.rar.html

Bạn là một tay lái mô tô cự phách? Bạn có đủ tự tin về trình độ và kinh nghiệm của mình? Bạn đã từng làm cho biết bao đối thủ phải kinh hoàng với kĩ thuật lái xe mô tô siêu việt? Một giải đua xe mô tô vô địch toàn thế giới được tổ chức đang chờ đón bạn và tiền thưởng của của nó đủ để bạn hưởng trọn cuộc đời của mình trong an nhàn và sung sướng, đồng thời bạn sẽ có cơ hội đoạt chiếc cúp vô địch danh giá trong tay mà bao người hằng mơ ước. Hãy tham gia ngay cùng Moto GP 2012 để ghi tên mình vào danh sách những tay đua moto xuất sắc nhất thế giới nhé!

Game Moto GP 2012 ra đời với hiệu ứng âm thanh cực hay và hình ảnh cực nét,hiệu ứng 3D sinh động sẽ khiến bạn có cảm giác mình đang thật sự tham gia một cuộc đua đỉnh cao thế giới. Với tư các là một tay đua tài năng, bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe của mình vượt qua những đối thủ khác để trở thành tay đua xuất sắc nhất trong cuộc đua này.

"Hãy cố gắng vượt qua đối thủ nhé"

Trên đường đi, sẽ có những khúc quanh co hết sức nguy hiểm, bạn hãy khéo léo thực hiện những pha nghiêng mình và tránh sự va chạm với đối thủ để thể hiện tài năng và kĩ thuật của mình nhé.

"thực hiện những pha nghiêng mình nguy hiểm"
Bạn nên biết, trong cuộc đua, tốc độ là điều quyết định đến sự thành bại, do đó bạn phải luôn tăng tốc không ngừng nghỉ, tuy nhiên đừng quá vội vàng và nóng vội nếu không bạn sẽ gặp tai nạn trên đường đi, điều đó sẽ làm bạn bị tuột lại phía sau đồng thời nhường luôn cho đối thủ chiếc cúp mà bạn luôn mơ ước.

"Tăng tốc nữa lên nào"

Không phải mày mò tìm kiếm cách chơi như những game khủng khác, bạn sẽ dễ dàng làm quen và chơi game này một cách thành thục vì chúng chỉ có những hành động đơn giản với những mũi tên trên màn hình để sang trái, sang phải và vòng điều chỉnh tốc độ ở phía dưới màn hình, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với cuộc đua hơn.
Những pha va chạm và những đối thủ nặng kí, những điều gay cấn, hồi hộp đang đợi chờ bạn ở phía trước. Cùng Môto GP 2012 thể hiện đẳng cấp của bạn nào.

Chúc bạn thành công trong việc chinh phục đỉnh cao đua xe Môtô thế giới nhé!!!

Tiếng vang lớn do Moto GP (được phát hành vào cuối năm ngoái) tạo ra vẫn chưa lắng dịu thì nhà phát hành THQ lại tiếp tục tung ra phiên bản mới Moto GP 2 với những cải tiến lớn, dựa trên bối cảnh về những con người thật và đường đua thật và vì vậy game có tính thực tế rất cao.

Ở phần tùy chọn một người chơi (single player), bạn có 6 chế độ khác nhau. Chế độ Quick Race tiêu chuẩn cho phép bạn chọn 3 vòng đua đầu tiên của cuộc đua Champion và những đường đua bạn mở khóa được trong Stunt và Champion mode. Nếu muốn kiếm điểm trong những vòng đua biểu diễn trong thời gian định sẵn, bạn có thể chọn chế độ Stunt. Khi đạt được một số điểm nhất định, bạn sẽ mở ra được những đường đua mới cùng những đoạn phim từ Moto GP. Chế độ Time trial là nơi bạn cố gắng phá kỷ lục của chính mình mà không phải bận tâm về các tay lái khác. Career là chế độ cuối cùng của tùy chọn một người chơi và là phần mang tính thủ vai nhiều nhất.

Moto GP 2 hỗ trợ mạnh về mặt nhập vai, mang đến cảm giác thực điển hình như việc hệ thống điều khiển xe mang tính thực tế cao nên đòi hỏi người chơi phải xử lý chuẩn xác. Đặc biệt, việc game sử dụng chế độ phanh kép (1 phanh trước và 1 phanh sau) càng nâng cao ý nghĩa của kỹ năng điều khiển xe. Bạn cần sử dụng nhuần nhuyễn tất cả các lệnh nếu muốn thực hiện các động tác đẹp mắt như đi một bánh, chạy xe nghiêng hoặc quẹo cua một cách hiệu quả. Nếu muốn nâng tầm chơi lên chuyên nghiệp thì bạn nên tính đến việc mua một bộ gamepad vì bàn phím máy tính thật sứ hơi bất tiện để điều khiển trò chơi này.

Việc điều khiển xe còn chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi yếu tố thời tiết trong game. Một ví dụ như khi đường đua đầy nước mưa, việc lái và quẹo cua sẽ dễ hơn nhưng nó cũng khiến bạn dễ trượt ngã hơn.

Về mặt đồ họa, Moto GP 2 tạo ra ấn tượng rất tốt. Những chiếc xe và người điều khiển chúng quả thật là những thiết kế đẹp mắt, sống động, đem lại cho người chơi cảm giác đua xe thực sự. Tay đua của bạn sẽ trượt trên ghế ngồi khi vào khúc quanh và chúi về trước khi phanh gấp. Nếu bạn va chạm với một chiếc xe khác, người chủ của nó sẽ dứ nắm đấm giận dữ về phía bạn đầy vẻ đe doạ. Cảnh nền game cũng rất thực tế và có hồn. Mọi thứ, từ mây trên trời đến những vết bánh xe trên mặt đường, tất cả tạo ra ảo giác như bạn đang trên một đường đua thật. Ảo giác này còn sống động hơn khi bánh xe của bạn để lại vết đen trên mặt đường lúc bạn cua gấp qua một khúc quanh và dấu vết đó sẽ còn đó cho tới hết vòng đua. Lúc bạn tăng tốc tiến lên, bánh xe sẽ cắt một đường trên cỏ hoặc hất tung lên không trung một đám bụi mịt mù.

Với tất cả các cố gắng dồn vào gameplay và đồ họa, ta có thể so sánh thấy hiệu ứng âm thanh trở thành phần khá thất vọng. Mặc dù vẫn có tiếng rồ ga của xe phân khối lớn, tiếng sang số, tiếng bánh xe lết trên đường, tiếng va chạm, tiếng khán giả reo hò và bình luận viên… nhưng vẫn có gì đó chưa đủ. Nhìn chung phần âm thanh vẫn chưa đạt được tầm vóc tương xứng với các phần khác của trò chơi. Phần nhạc nền (Rock) không giúp được gì nhiều cho bầu không khí trường đua nhưng khá may mắn là Moto GP 2 hỗ trợ chức năng lựa chọn soundtrack nên ít nhất thì bạn cũng có thể chọn nghe bản nhạc mình thích nhất.

Nào, hãy bước chân vào thế giới Moto GP 2 và cùng tai-game-hay.blogspot.com tăng tốc bạn nhé.


Tải Thêm Game Hay Khác