-->

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Tải Game Air Strike 3D Full MF

Tải game air strike 3d full mf, download game air strike 3d cực hay, hướng dẫn crack các game của gamehouse, đây là một mini game khá nổi tiếng với đồ họa 3d đẹp


Air Strike 3D

Tải game bắn máy bay hay tuyệt cho PC. Download một Mini Game thú vị và cũng khá nổi tiếng về máy và chơi cùng với blog tai game hay nào. Air Strike 3D là một game hành động đầy hấp dẫn với đồ họa 3D đẹp, đưa bạn nhập mình vào cuộc chiến không cân sức giữa bạn và kẻ địch nhiều vô kể. Bạn sẽ điều khiển một chiếc máy bay trực thăng chiến đấu của riêng mình và hạ gục lực lượng địch hùng hậu, rồi vượt qua từng bàn, từng bàn một để đi đến chiến thắng. Game có dung lượng nhẹ, yêu cầu cấu hình bình thường và cách chơi vô cùng đơn giản.

- Kẻ địch của bạn là những máy bay khác, nhưng cỗ xe tăng, các lô cốt địch…. và rất đơn giản là bạn chỉ điểu khiển cho trực thăng của mình đi lên, xuống, trái, phải để né đạn từ phía địch cùng như tìm hướng để tấn công địch. Địch sẽ ra liên tục và nhả đạn về phía bạn, vì vậy việc khéo léo điều khiển để không bị mất mấu là quan trọng.

- Trên đường đi tấn công, sẽ có rất nhiều sự hỗ trợ cho bạn, đó là những loại đạn bổ sung, các đạn tên lửa, máu (Heath), vòng bảo vệ, bom và cả điểm… bạn có thể ăn tất cả cùng một lúc và sử dụng dần dần cho đến khí hết. Cứ bắn thả phanh, vì trang bị trên đường đi có rất nhiều cho bạn. Các loại đạn tên lửa cũng như đạn thường rất phong phú về cả sức mạnh bắn, hình ảnh bắn(Skin), độ rộng tầm đạn….
- Không game nào cũng dễ dàng cả, Làn đạn của địch rất dày đặc, đặc biệt ở các màn cuối. Các mức độ trang thiết bị của địch cũng rất nhiều và càng ngày càng mạnh. Vì vậy, những lúc khó khăn nhất, khi làn đạn quá dày đặc và không còn nơi ẩn náu, bạn có thể sử dụng bom để phá hủy tất cả những gì có trong tầm nhìn, rồi tiếp tục đi lên.

- Kết thúc một màn chơi luôn là một công việc rất cơ bản với tất cả máy bay trực thăng, đó là hạ cánh. Sau khi hạ cánh (kết thúc một màn)bạn sẽ mở thêm lựa chọn máy bay trực thăng cho mình. Có một số lượngmáy bay trực thăng để bạn sử dụng trong mỗi màn chơi, mỗi máy bay có một lợi thế và bất lợi riêng (ví dụ: nhiều máu, nhưng di chuyển sẽ chậm)

Game yêu cầu cấu hình bình thường, mọi máy tính hiện nay đều có thể chơi

- Cấu hình đề nghị cho game Air Strike 3D:

+ Windows 98/2000/XP/Vista
+ Processor: P4 1.7 GHz
+ DirectX 8.1
+ 128 MB RAM
+ Free hard drive space: 20 MB
+ 3D Accelerator with Hardware T&L and Pixel Shading 128MB DirectX 8.1
+ DirectX-compliant Sound Card

Link download game Air Strike 3D

http://www.mediafire.com/?yiqzztmmkdt

Các bạn tải game về thì nhớ bỏ đuôi .htsv đi trước khi giải nén nhé

Pass giải nén: hanhtrangsinhvien.net

Hướng dẫn crack các game của GameHouse

http://www.vn-zoom.com/f294/cac-crack-game-house-630440.html

Nguồn: Hành trang sinh viên

Tags: Air strike 3d full crack



Tải Thêm Game Hay Khác