-->

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Tải Game Dishonored 2012 Full Crack

Tải game dishonored 2012 full crack miễn phí download game dishonored 2012 full, tải game dishonored 2012 link torrent fshare 4share miễn phí full crack.


game dishonored 2012

Game Dishonored 2012 là trò chơi hành động vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn của IGN. Trong Dishonored mà blog tai game hay giới thiệu, người chơi sẽ vào vai Corvo - một sát thủ có những quyền năng siêu nhiên như dịch chuyển tức thời, làm chậm thời gian, nhập hồn,... hứa hẹn một lối chơi rất đa dạng, cung cấp nhiều lựa chọn để có thể giải quyết vấn đề - yếu tố rất quan trọng đối với một tựa game theo hướng ám sát và stealth action.

Và đây là trailer launch của game dishonored


Bằng 1 đoạn trailer ngắn gameplay ngắn trên đây đây mang tính chất trình diễn, người chơi vẫn đã có một cái nhìn rất cụ thể về các năng lực đặc biệt của Corvo cũng biết phải làm sao để áp dụng chúng vào thực chiến. Dishonored đã được tung ra đung như kì vọng của nhiều người sau nhiều ngày chờ đợi và có lẽ đã đến lúc để download game hay giới thiệu cho tựa game đầy tiềm năng này. Sau đây hãy cùng đến với Corvo khi anh sử dụng những siêu năng lực của mình để thủ tiêu đám lính gác theo nhiều cách khác nhau, giúp người hâm mộ dễ hình dung hơn về lối chơi của tựa game đầy triển vọng này.

Một điểm thú vị nữa trong game dishonored 2012 đó là hệ thống đánh giá ngầm về mức độ bạo lực của người chơi. Admin blog tải game thấy có vẻ như tính năng này cũng giống với dòng Hitman, khi mà game sẽ xếp loại người chơi sau mỗi nhiệm vụ dựa theo những gì mà họ đã thể hiện trong màn chơi đó, chỉ có điều với Dishonored, điều đó sẽ không gây ảnh hưởng trực tiếp lên người chơi như tiền hay điểm thưởng mà sẽ thay đổi môi trường cũng như cốt truyện trong những nhiệm vụ sau đó. Theo nhà sản xuất, nó giống như việc lựa chọn rẽ nhánh thường thấy trong các game RPG ngày nay nhưng sẽ không phân định rạch ròi giữa lựa chọn đúng và sai, thiện hay ác. Người chơi sẽ không bị trừng phạt dù có chọn theo cách nào đi nữa nên sẽ không có chuyện họ bị ép phải chơi theo một kiểu nhất định nào đó.

Với những tiềm năng trông thấy như vậy, Dishonored đang chứng tỏ tiềm năng trở thành một tựa game hay nhất 2012, đặc biệt là với sự "bảo kê" của một nhà phát hành tiếng tăm như Bethesda. Và đây là toàn bộ link tải game dishonored full crack mà download game hay sưu tầm được cho các bạn:

Link torrent
http://up.4share.vn/f/4674737f7f757573/Dishonored.torrent.file

Link 4share
http://up.4share.vn/f/4173747878787273/Dishonored_up_by_phonghanh.rar.file

Link Fshare

http://www.fshare.vn/file/TS97VNNRBT/

File crack
http://up.4share.vn/f/3a080c0a0a0b0b0d/Carck_Dishonored_up_by_phonghanh.rar.file

Cấu hình tối thiểu để chơi được game dishonored 2012

Processor: 3.0 GHz dual core or better
Memory: 4 GB system RAM
Hard Disk Space: 9 GB
Video Card: DirectX 9 compatible with 512 MB video RAM or better (NVIDIA GeForce GTX 460 / ATI Radeon HD 5850)
Sound: Windows compatible sound card

Nguồn: http://download-game-hay.blogspot.com/2012/12/download-game-hay-dishonored-2012-full.html


Tải Thêm Game Hay Khác