-->

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Download Game Far Cry 3 Full Crack

Download game far cry full crack, tải game far cry 3 cực hay full crack miễn phí, download game far cry, mẹo chơi game far cry 3 cẩm nang bỏ túi.


far cry 3

Vậy là “cơn bão” cuối cùng trong năm mang tên Far Cry 3 cũng đã chính thức đổ bộ vào làng game thủ thế giới và cũng đã được download game hay cập nhật sau khi có crack. Ngay khi mà những siêu phẩm như Call Of Duty: Black Ops 2, Assasin’s Creed 3 hay Hitman Absoluttion còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì người chơi đã được có thêm một món ăn tinh thần mới đầy chất lượng.

FC3 lần này sẽ đưa bạn đến với một quần đảo Rook, một thiện đường nhiệt đới vô cùng xinh đẹp nằm giữa Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương. Trong vai chàng công tử bột Jason Brody, bạn sẽ cùng với 2 người bạn của mình tìm đến quần đão Rook cho một chuyến du lịch dài ngày. Thế nhưng, thật không may, đằng sau vẻ đẹp hào nhoáng của hòn đảo là cả một sự thật đáng sợ mà Jason cùng 2 người bạn của mình không hề lường đến: Đây là “nhà” của một băng đảng khét tiếng tàn bạo….Điều gì đến cũng phải đến, sau khi bị bắt giữ và tra tấn một cách dã man, Jason Brody đã may mắn thoát chết và lẩn trốn vào rừng. Từ đây, với ý chí sắt thép của một người tưởng chừng đã chết, Jason nung nấu một kế hoạch điên rồ, đó là tiêu diệt hết băng đảng bí mật kia, đồng thời giải cứu cho những người bạn của mình.

Cốt truyện hay và khác lạ, đó chính là những nét mới đã cảm thấy ngay khi chạm mặt với Game Far Cry 3. Ông Mark Thompson, trưởng nhóm thiết kế dự án game đã tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng: “Chúng tôi muốn một cốt truyện mang tính cá nhân hơn để mọi người thấy được phần nào của mình ở trong đó. Nó không phải là một cuộc xung đột mang tính toàn cầu, bạn không chống lại cả một binh đoàn lính đặc nhiệm, hay là một tổ chức gián điệp quy mô nào đó. Nó chỉ là câu chuyện của một gã trai bình thường tên Jason Brody, bị ném vào một bối cảnh điên rồ và buộc phải sống sót, thích nghi, cũng như học cách đánh trả để có thể cứu lấy những người bạn của mình.”Đầu tiên, điều cơ bản để Jason có thể sống sót chính là phải học cách sinh tồn. Không giống như những phiên bản trước, download game hay bật mí FC3 sẽ có sự góp mặt của những loài thú hoang dã như gấu, hổ, báo…Khiến game trở nên thật hơn bao giờ hết. Sống một mình trong khu rừng rông lớn, Jason, hay nói đúng hơn là chính bạn sẽ phải học cách đối mặt với những cuộc tấn công chớp nhoáng của những lài thú dữ, đồng thời cũng phải tìm cách vô hiệu hóa những loại động vật khác để tìm nguồn lương thực cho chính mình.

Cô độc, đó là những cảm giác tiếp theo mà bạn sẽ thấy khi điều khiển Jason chống lại “tập đoàn” tội phạm kia. Mặc dù, đôi khi, bạn vẫn nhận được sự giúp đỡ của những người dân bản địa, nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ. Bạn sẽ phải một mình leo lên những con dốc cao thẳng đứng, bơi xuống những con suối chảy siết hay phải ngồi hàng giờ trong bụi rậm để tìm thời cơ thích hợp…Rõ ràng, Far Cry 3 sẽ không phải là nơi dành cho những kẻ yếu tim, hay ít nhất là không có khả năng xoay sở và độc lập tác chiến.

MẸO CHƠI FAR CRY 3

Để sóng sót và giải cứu đám bạn của mình trên hòn đảo Rook Island, các bạn cần nắm bắt những mẹo nhỏ như sau:

Điều cần làm đầu tiên: đi săn bắn

Sau khi rời khỏi ngôi làng đầu tiên: bạn có thể đi bất kỳ đâu mình muốn. Một trong những điều quan trọng nhất cần làm là leo lên trạm thu phát sóng radio (Radio Tower) để mở bản đồ và mở khóa kho súng ống miễn phí. Tuy nhiên, để có thể túi chứa súng, bạn cần phải học chế tạo.

Đi săn nai, de và heo rừng để mở rộng túi chứa đồ và túi chứa vũ khí. Săn và lột da 3 loại thú kể trên để mở rộng túi chứa vũ khí (holster) càng sớm càng tớm. Túi cuối cùng đòi hỏi phải săn cá mập, nhưng chúng cũng không khó để giết (tìm một bãi đá ngầm và bắn những con bơi gần nhất).

Điều cần làm thứ nhì: tiếp tục săn bắn

Cho dù đang trên đường thực hiện nhiệm vụ, hãy nhớ bạn vẫn có thể săn bắn bất cứ lúc nào. Bạn sẽ cần rất nhiều loại chế tạo khá nhau, nhiều loại túi riêng biệt. Do đó, nếu thú rừng trong tầm ngắm của bạn hãy săn và lột da chúng. Sử dụng cung tên và những loại vũ khí không gây tiếng động sẽ dễ dàng hơn nhiều khi vừa đột nhập doanh trại lính vừa săn bắn.

Lưu lại sau mỗi lần săn bắn/chế tạo

Một trong những điều khó chịu khi chơi Far Cry 3, đó chính là hệ thống lưu game. Bạn chỉ có một ô lưu game, đi kèm theo hệ thống tự động lưu game (auto-save). Bên cạnh đó, hệ thống chỉ lưu lại quá trình chơi của bạn sau khi bạn chiếm căn cứ địch hoặc mua vũ khí mới, chứ không lưu lại quá trình săn bắn và chế tạo của người chơi. Do đó, nếu đang trên đường săn tìm nguyên vật liệu hiếm, hãy cố gắng lưu game sau khi kết thúc màn săn, đề phòng nhân vật bị chết do té…núi.

Coi chừng cá sấu

Có lẽ đây là mẹo vô dụng nhất. Bởi vì cho dù bạn cẩn thận quan sát như thế nào, cá sấu cũng sẽ đớp bạn.

Đừng mua súng

Trong game hay này, bạn có 2 cách để sở hữu súng ống. Một là mua trực tiếp từ máy bán súng tự động, cửa hàng trong làng…Hai là leo lên Radio Tower, mở khóa các loại súng mới. Bạn không cần tốn tiền để mua súng, chỉ cần leo lên 5-6 cái Raido Tower cho đến khi nào mở khóa được súng phóng lựu và khẩu LMG tự động. Bạn có thể để dành tiền để nâng cấp vũ khí, trang bị nòng nhắm hồng tâm, giảm thanh, laser.....

Dành thời gian cho nhiệm vụ phụ

Một trong những điều thú vị nhất khi chơi FC3 đó chính là bạn âm thầm chiếm căn cứ đối phương, hay lao thẳng vào như một rambo thứ thiệt. Leo lên đỉnh Raido Tower để mở bản đồ, hoặc khám phá những cổ vật nằm rải rác Rook Insland.

Cốt truyện chính của game khá hay và phần này chúng tôi sẽ để cho người chơi tự khám phá. Tuy nhiên, trên đường đi, hãy cố gắng thử nghiệm những điều mới mẽ như khám phá bản đồ, thay vũ khí, đổi kỹ năng nhân vật…

Sử dụng cung

Vũ khí tốt nhất trong Far Cry 3 là cung và tên. Đây không phải là ý kiến cá nhân nhé! Cung và tên thông thường có thể bắn 1 phát chết bất kỳ đối thủ nào, mà không gây tiếng động. Bạn muốn náo nhiệt ư? Hãy thử chế tạo cung tên lửa và gắn chất nổ vào. Chua hết, một khi bạn kết liễu đối phương, chạy lại để lột da hoặc lượm đồ, sẽ tự động nhặt lại mũi tên bắn ra. Rất tiện lợi không sợ tốn đạn dược.

Hái hoa xanh và luôn mang theo bình máu

Luôn ghi nhớ, bông hoa xanh là bạn của mình. Một số loài hoa có màu khác cho phép bạn chế tạo thuốc có chức năng khác nhau như tăng săn bắn, kháng lửa, nhưng quan trọng hơn hết là hoa màu xanh để chế tạo bình máu.

Lượm, lượm nữa…lượm mãi

Gương báu và thùng hàng nằm rải rác khắp Rook Insland. Việc đơn giản cần làm là để ý những thùng phát sáng và chạy lại loot thật nhanh. Nhiều gương báu chứa vật phẩm quý hiếm như Shark Fetish, hoặc chứa cả trăm USD trong đó.

Link Download Game Far Cry 3

Megashare: 1. Game: http://share.vnn.vn/tai-file-11694176
                  2. Crack: http://share.vnn.vn/tai-file-11694457
                  3. Acc đăng nhập hỗ trợ download: soigia / 12345654321

4Share: http://up.4share.vn/d/7042464848484649

Torrent: https://kat.ph/far-cry-3-reloaded-9-56-gb-t6856261.html
Crack: http://rghost.net/41879706


Tải Thêm Game Hay Khác