-->

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Tải Game Kung Fu Strike The Warriors Rise

Download tải game kung fu strike the warriors rise cực hay, download game hay kung fu the strike the warrior's rise full, tải game phong quyển tàn vân kung fu TQ.


kung fu strike the warriors rise

Link tải game kung fu strike the warriors rise full cho phép các bạn download miễn phí game kung fu về máy. Kung Fu Strike Trung Quốc chắc hẳn các bạn đã được biết đến rất nhiều qua phim ảnh rồi đúng không? Vậy bạn đã từng nghĩ vào 1 ngày nào đó mình có thể làm được những điều đó và thể hiện những màn Kung Fu siêu đẳng. Và hôm nay Download game hay sẽ giúp bạn biến ước mơ thành sự thật.

Game Kung Fu Strike hay còn được biết đến với tên gọi là Phong Quyển Tàn Vân, tựa game rất nổi tiếng được đông đảo các game thủ Trung Quốc đón nhận. Game do công ty Thu Thiên Thượng Hải phát triển. Người chơi sẽ vào vai La Kình, chiến đấu với rất nhiều võ lâm cao thủ, qua rất nhiều quan ải khó khăn.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện của người Trung Quốc trả thù và trả thù và sau đó thêm một chút over-the-top võ thuật và niềm vui tuổi học trò, Kung Fu Strike The Warriors Rise có 28 giai đoạn của chiến đấu dựa trên kết hợp nhịp độ nhanh. Xay đấm mạnh mẽ, đá cao và khối thời gian hoàn hảo để kéo giảm combo tàn phá, tất cả là nhờ một hệ thống chiến đấu chất lỏng biến cãi nhau vào một hình thức nghệ thuật.

Các tính năng:

Tuổi học đánh bại-em-up trò hấp dẫn!
Mở khóa các mục và khả năng để tuỳ chỉnh thêm phong cách chơi.
Leaderboards trực tuyến sinh sản cạnh tranh giữa các cầu thủ.
Sau đó, mức độ sẽ thách thức Kung Fu trên thậm chí cả độ khó thấp nhất.

Kung Fu Strike The Warriors Rise sở hữu đồ họa mang phong cách cell-shading cực kỳ độc đáo, và download game hay cũng thấy điều đó, toàn bộ nhân vật và phong cảnh trong game mang đậm chất võ hiệp của trung hoa.Như các A-RPG game khác,trong game bạn sẽ điều khiên nhân vật chính La Kình chiến đấu với kẻ thù theo từng màn chơi ( kiểu như như Devil May Cry), tuy nhiên map bản đồ chỉ bó hẹp trong một khung cảnh nhất định,sự hấp dẫn của game đến từ những pha combo liên tục vào đối thủ,nhưng "pha ta xung hữu đột" khi tiêu diệt hàng chục kẻ thù cùng lúc và tất nhiên không thể thiếu những trận đấu Boss hoành tráng.

Có thể nói việc Solo là điểm thú vị nhất trong game khi chúng không phải là những cục bông cho bạn dễ dàng đánh đấm,mỗi con tướng đều có những skill riêng và rất khó nhằn,nếu không cẩn thận thì việc bạn sẽ đánh gục là chuyện thường như cơm bữa, ngay cả khi chọn mức độ easy thì chúng cũng không "hiền" hơn chút nào.

Nếu bạn là fan của thể loại chặt chém kiểu như Devil May Cry thì bạn có thể thử qua tựa game này, môt tựa game đánh đấm đúng chất nhưng không kém phần hấp dẫn.

Cấu hình cần thiết để chơi được game hay Kung Fu Strike này

OS:Win Vista (32/64 bit), Win XP
Processor:2.0+ GHZ Single Core Processor
Memory:1GB RAM GB RAM
Graphics:NVIDIA 6200+ or ATI Radeon 9600+, Shader Model 3.0 compatible
DirectX®:9.0c
Hard Drive:3 GB HD space
Sound directX®: 9.0c compatible

Và đây là link Mediafire download game hay này

http://www.mediafire.com/?y1btiyhw470n8

Ngoài ra các bạn cũng có thể download qua link torrent hoặc 4share

http://viettorrent.vn/torrent-25880-kung-fu-strike-the-warriors-rise-tinyiso-full-iso-fight-2012.html

http://up.4share.vn/d/2517111013171016

Nếu các bạn gặp khó khăn gì hay lỗi gì trong quá trình tải game, cài đặt cũng như trong quá trinh chơi game thì hãy để lại comment bên dưới, download game hay sẽ tận tình hết mình giúp đỡ các bạn.

Nguồn: blog download game hay


Tải Thêm Game Hay Khác