-->

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Download Game Crazy Machines 2 Full

Download game crazy machines 2 game hay giải đố cực vui, tải game trí tuệ Crazy Machines 2 cực hay, download game crazy machines II, game chế máy móc.


crazy machines 2

Download game crazy machines 2 - game chế máy móc, game giải đố cực vui. Blog tải game hay cung cấp link download game crazy machines II Full Crack. Các bạn có thể chọn 1 trong 3 link Fshare, 4 share, torrent (hdvnbits) để tải game. Link Mf của các pro upload lên đã die hết nên các bạn thông cảm.

Giới thiệu đôi nét về game hay crazy machines 2


Là phiên bản tiếp theo của tựa game giải đố logic Crazy Machine... Phiên bản này đc cải tiến khá nhiều về đồ hoạ cũng như độ khó so với phiên bản trước. Nói chung là vẫn rất thích hợp để giải trí lúc rảnh rỗi.

Các câu hỏi tại sao được đặt ra để thách thức bạn, thử thách lòng đam mê với Crazy Machines 2 - 3D: làm sao để một cái lò nướng có thể giữ hai cái nệm? làm sao để có một tivi với nguồn là một động cơ hơi nước? xây một ghế giải trí có thể điều khiển mọi thứ làm việc hoặc nổ như vụ big bang?

Với crazy machines bạn có thể thực hiện những thí nghiệm táo bạo nhất và khám phá thế giới khoa học đầy thú vị . cảm nhận động lực sẽ tác động như thế nào khi chất lỏng và các vật vô vị khác, có biến chúng tự do theo đuổi các ý tưởng của mình và trở thành chuyên gia của những mắc xích đáng sợ nhất trong các phát minh vật lý.

Crazy Machines II tiếp nối thành công rực rỡ của phiên bản trước, game mang tới người chơi tất cả những "đồ chơi" của một nhà phát minh thiên tài trong game "Rube Goldberg". Ông rất thích chế tạo các cỗ máy phức tạp nhưng chỉ để giải quyết các công việc đơn giản theo một cách không đơn giản. Với món trang bị Time Travel người chơi sẽ được nhìn thấy một thế giới hoàn toàn mới. Người chơi cũng có thể đắm mình vào một thế giới các câu đố. Khả năng tương tác vật lý tuyệt vời trong game, kết hợp với rất nhiều các dụng cụ tạo cho người chơi một trải nghiệm cực kì thú vị và mới mẻ. Ngoài ra điểm đặc sắc của game còn nằm ở khả năng vận dụng từ trường để giải các câu đố, game hay này đã hoàn thành sứ mệnh mang đến cho người chơi một trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ.

Và đây là link download game crazy machines 2 - Game trí tuệ cực kỳ hấp dẫn này tại blog tải game hay:

Fshare: http://www.fshare.vn/file/TM3Z441T0T/

4share: http://up.4share.vn/d/390b0e0c010d0d0f

Torrent:
http://all.hdvnbits.org/crazy_machines_2_happy_new_year_bundle_edition_tinyiso_full_iso_puzzle_2013_t76140.html

Pass: kactus

Chúc các bạn chơi game vui vẻ. Chia sẻ cho bạn bè nếu thấy hay nhé.

Nguồn: blog tải game hay sưu tầm tổng hợp vn-zoom


Tải Thêm Game Hay Khác