-->

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Download Game Gear Grinder Full Crack

Download game gear grinder full crack, tải game gear grinder full crack, download game gear grinder game đua xe bắn súng cho PC, tải game quái xế trên đường đua


Download game gear grinder full crack miễn phí, tải game đua xe bắn súng quái xế trên đường đua cực hay cho PC. Download game gear grinder miễn phí về máy tính của bạn và thưởng thức tựa game hay hấp dẫn này nhé.

download game gear grinder

Headup Games, một hãng phát triển có trụ sở tại Cologne nước Đức mới đây đã đưa tựa game có tên gọi Gear Grinder thị trường game PC.

Game Gear Grinder thuộc thể loại đua xe hành động, đua xe bắn súng, quái xế trên đường đua. Người chơi bước vào game sẽ có cơ hội thiết kế riêng cho mình một chiếc xe tải hủy diệt, trang bị các loại vũ khí hầm hố, mìn sát thương và nhiều "đồ chơi" khác để mỗi khi đua có thể tiêu diệt các đối thủ một cách nhanh nhất có thể.

Gear Grinder còn có một yếu tố rất hay đó là khả năng biến hình của mỗi chiếc "xế". Chỉ trong tích tắc nó có thể chuyển từ chế độ Combat sang Race và khi khởi động động cơ phản lực, bạn sẽ dễ dàng cho đối thủ hít khói.

Các đường đua trong game, từ các thành phố công nghiệp tù túng cho đến vùng đồng quê rộng lớn, đều có thể bị phá hủy mỗi khi chiếc xe của bạn băng qua. Điều này khiến cho mỗi cuộc đua trong game càng thêm phần khốc liệt.

Cùng với một cốt truyên ly kỳ về tiền bạc, quyền lực, tham nhũng và tình bạn, Gear Grinder chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho các game thủ. Tải game hay nhắc bạn hãy thắt dây an toàn và tận hưởng tình trạng lộn xộn đầy đủ cơ giới với download game gear grinder, hóa thân mới của một thiếu đại diện thể loại hành động đua xe trò. Hãy kiểm soát các xe tải mạnh mẽ của bạn, gắn kết với các loại vũ khí deva-nói có sẵn, mỏ độc hại và nhiều hơn nữa các tiện ích tiện lợi, và hoàn thành trên 45 nhiệm vụ linh hoạt và ly kỳ, để lại một dấu vết của sự tàn phá bất cứ nơi nào bạn đi. Cần cái gì thêm? Chỉ cần chuyển đổi chiếc xe của bạn từ chiến đấu sang chế độ đua, triển khai động cơ phản lực và nụ cười của bạn vào đối thủ của bạn trong khi họ xem ánh sáng phía sau của bạn biến mất trong khoảng cách. Với chủng tộc bị phá hủy môi trường khác nhau, từ các mạch công nghiệp và luyện thi PED thành phố bài hát tồi tàn đến các phương thức nông thôn tuyệt đẹp nhất nhiều người, lên đến 8 người chơi (LAN) và một câu chuyện ly kỳ về rất nhiều tiền, khao khát quyền lực và tham nhũng, tình bạn, GearGrinder sẽ kích hoạt việc tăng adrenalin mỗi người đàn ông cần đều đặn.

Các tính năng trong game

• Thích ứng với mọi tình huống: Chuyển đổi xe tải của bạn từ chạy đua để chống lại chế độ ngay lập tức
• Vũ khí vô số tiểu học và trung học, mỏ, động cơ, các cấu trúc và các tùy chọn điều chỉnh khác để mở khóa
• Bao gồm các trò chơi mini để giảm stress tuyệt vời: Slalom, Bowling, Arena và nhiều hơn nữa
• Nhiều chế độ (LAN) lên đến 8 người chơi

Link download game gear grinder full Crack

File cài đặt: http://up.4share.vn/f/4f7e7977797b7d7a/pm-gegr.iso.file

File crack: http://up.4share.vn/f/5061666866656365/crackk.rar.file

Đây được coi là một trong những game đua xe bắn súng hay nhất chơi trên PC đó. Còn chần chừ gì nữa, hãy download game hay này về máy và thư giãn cùng tải game hay nào.

Nguồn: blog download game hay


Tải Thêm Game Hay Khác