-->

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Tải Game Rocket Mania Deluxe Full

Download game rocket mania deluxe full crack, tải game Rocket Mania Deluxe full miễn phí, game cực hay của Popcap, tải game portable minigame cực nhẹ cho PC.


Rocket Mania Deluxe

Nếu bạn muốn có một game giải trí nhẹ nhàng sau giờ làm việc cực nhọc và điều quan trọng là giải trí vui vẻ với máy tính của bạn thì tai game hay sẽ giới thiệu cho bạn game Rocket Mania Deluxe. Đây là một lựa chọn tốt nhất cho bạn, với yêu cầu cấu hình máy không cao bởi mọi máy tính đều có thể chạy game này.

Rocket Mania là một mini game của Pop Cap dựa trên mini game cổ điển là "xếp ống nước" nhưng có cải tiến nhiều chức năng và đổi thành bắn pháo hoa. Dựa theo lễ hội bắn pháo hoa hằng năm của Nhật bạn thường thấy người ta bắn pháo bông rất đẹp. Chính vì vậy game mang một phong cách lễ hội truyền thống của Nhật.Trò chơi Rocket Mania sẽ tái hiện lại không khí của những ngày vui đáng nhớ. Mục tiêu chính của trò chơi này là để đoàn kết các phần khác nhau tạo nên cảnh quan để xây dựng một số tên lửa bay đặc biệt, trong đó bạn phải khởi động số lượng cao nhất có thể và do đó có được những điểm cần thiết để hoàn thành cấp.

Sau khi khởi động, bạn sẽ thấy có một chú rồng biểu tượng của sự may mắn, an khang và nhạc nền nghe rất gần gũi, quen thuộc với người Á Đông chúng ta.Một chú rồng nhỏ tinh nghịch đang chờ chuẩn bị đốt pháo bông đón mừng một năm mới sắp đến nhưng thôi rồi, chú đã làm các sợi dây rối lên với nhau. Làm sao bây giờ? Các bạn hãy giúp chú ấy một tay để cùng mọi người đón chào một năm mới hoành tráng nhé. Download những mini game cực hay dành cho pc cập nhật liên tục tại blog tải game miễn phí này.

Menu chính của game Rocket Mania Deluxe với hình một cây anh đào biểu tượng của nước Nhật và một con rồng với câu chào hỏi "Welcome to Rocket Mania". Kiểu cách quen thuộc của các game Pop Cap.

Trong game, bạn sẽ phải xoay những điểm nối của sơi dây sao cho chúng nối lại với nhau từ ngọn lửa sang những quả pháo. Đây là một game rất vui dùng để giải trí mặc dù gameplay hơi bị đơn giản.

Cách chơi giống như game xếp ống nước, màn hình có 2 bên, bên trái là các mồi lửa còn bên phải là các cây pháo hoa đủ màu. Ở giữa là các dây cháy chậm dùng để châm ngòi pháo. Nhiệm vụ của bạn là dùng chuột xoay các ô dây cháy chậm để nối liền mồi lửa đến pháo hoa. Bạn có thể nối 1 mồi lửa đến nhiều cây pháo hoa và ngược lại. Khi bắn 1 lần nhiều pháo hoa bạn sẽ được bonus.

Bạn có thể chơi game theo 3 kiểu chơi,admin blog tai game hay sẽ hướng dẫn bạn

Đầu tiên là Classic:

Bạn có một thời gian nhất định để hoàn thành level, thời gian được ấn định bằng những lồng đèn treo phía trên. Chúng tắt đần đồng nghĩa với thời gian hết dần. Các tên lửa có số và bắt đầu bằng số 1. Với Rocket Mania Deluxe, khi bạn bắn 1 cây bạn được 1x100 điểm cộng với điểm từ các dây cháy chậm. Khi bắn được nhiều pháo hoa cùng lúc bạn sẽ được thưởng nhiều bonus. Thường là các đồng tiền để bạn nâng cấp tên lửa lên số 2, 3, 4,... Hoặc nhiều bonus khác như Bom để nổ bớt những dây cháy chậm không sử dụng được, đồng hồ để tạm ngưng thời gian của lồng đèn cho bạn nhiều thời gian hơn.

Kế đến là Arcade:

Bạn sẽ chơi theo kiểu "xếp gạch" các ô dây cháy chậm sẽ rơi từ trên xuống và bạn phải nhanh chóng dọn sạch để không bị "đụng nóc". Tương tự Classic, phần này cũng cho bonus tương tự và có chắc năng nâng cấp tên lửa. Một cái đặc biệt của phần này là khi bạn đã dọn trống mà các ô chưa kịp rơi xuống, thay vì ngồi chờ bạn có thể nhấp vào phần trên chỗ các ô chờ rơi xuống. Chúng sẽ tự rơi xuống 1 hàng cho 1 lần nhấp giúp bạn khỏi chờ đợi.

Cuối cùng là Strategy:

Phần này bạn không phải lo lắng về thời gian. Bạn có thể chơi bao lâu cũng được nhưng bù lại không có bonus cho kiểu chơi này. Bạn chỉ được những que đóm khi phóng nhiều tên lửa 1 lúc. Bạn sẽ thua khi game kiểm tra thấy không còn đường đi nữa. Lúc đó game sẽ thông báo bạn thua và tính điểm ngay lập tức. Một điểm hơi tệ là do game tính điểm ngay nên bạn không thể kiểm tra việc bí đường của mình. Chỉ biết rằng bạn đang chơi ngon lành thì nhảy ra 1 thông báo bạn đã thua rồi tính điểm. Nhưng nếu bạn tin tưởng máy thì không sao.

Link tải game rocket mania deluxe full

Link Upfile: http://upfile.vn/5dzd

Link MF: http://www.mediafire.com/?zzwqm3mi2mb

Tags: download game rocket mania deluxe full crack


Tải Thêm Game Hay Khác