-->

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Tải Game Hay - Hercules Portable

Tải game hay hercules portable chơi ngay không cần cài đặt, download game Disney's Hercules Action Game cũ mà hay, tuổi thơ của bạn sẽ hiện về trong trò chơi hay này.


tai game hay

Đây là game Hercules hay còn được đa số các bạn biết đến với cái tên Hec-Quyn. Chắc hản hồi bé đã có rất nhiều bạn từng chơi trò chơi này rồi. Game cực kỳ vui, gắn liền với tuổi thơ của hầu hết thế hệ 9x. Cho admin tai game hay blog 1 vé đi tuổi thơ nào, hồi bé mình chơi trò này nghiền lắm. Ngay từ cái thời mình mới biết đến cái máy vi tính ấy, mình đã chơi khá nhiều mini game hay như là Virtual Cop 2 - Cảnh sát ảo, game Tarzan 3D, rồi beach head 2002, rồng đen mk4,... Chính vì thế, mình đã kiếm những link tải game hay này dành cho những bạn muốn một vé đi tuổi thơ như mình. Tự dưng nhớ thời thơ ấu quá đi, hồn nhiên nô đùa, lén đi chơi game, lội suối, tắm sông, thả diều, câu cá,... Và những lần đi ra tiệm net, quán internet, chơi điện tử và bị bố mẹ tóm tại trận. Hihi. Chắc hẳn "A little boy" nào cũng đã từng có 1 trong những kỉ niệm như thế, những kỉ niệm đẹp thời thơ ấu. Ký ức trong ta tràn về sẽ mãnh liệt hơn khi các bạn download game hay đặc biệt mà thuở ấu thời đã từng chơi về máy và hòa mình vào trong game cùng với admin blog tai game hay này. Admin sẽ tạo thêm 1 khung tìm kiếm cho các bạn dễ tìm game theo ý muốn tại blog này trong thời gian sớm nhé. Hihi. Nào ta cùng chia sẻ ! ^^!

Link Tải Game Hercules - Game cũ mà hay gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9x nói chung

http://www.mediafire.com/?wtwwe8zhvx54b8g

Đây là bản portale của game hec-quyn này nhé. Các bạn có thể chơi trực tiếp mà không cần cài đặt. Sau khi download về máy, các bạn chỉ cần chạy file Herc.reg, sau đó chạy file Hercules.Exe là có thể chơi được luôn. Rất đơn giản và gọn nhẹ để có thể trở lại với tuổi thơ phải không các bạn. Ai muốn đi về với tuổi thơ thì đăng ký đi cùng với admin tải game hay blog nào :))

Chắc hẳn ai cũng đã đọc thần thoại Hy Lạp.Trong thế giới huyền thoại ấy,có biết bao người anh hùng mà người nổi tiếng nhất là Hercules.Hercules,con trai của thần Zeus,chúa tể các vị thần trong thần thoại Hy Lạp đã bị biến thành một người nửa thần thánh nửa phàm tục.Anh được gửi tới Trái Đất để vị thần nửa người nửa dê Phill huấn luyện cho mình.Hercules phải trải qua rất nhiều thử thách mới có thể trở về đỉnh Olympus.Game dựa theo phim hoạt hình cùng tên của Walt Disney.

Hãy điều khiển Hercules cho xứng với danh tiếng của anh ấy, giải cứu thế giới, và bảo vệ người anh ấy yêu trong HERCULES giúp adm blog tai game hay nhé. Hãy để Herc chạy, nhảy, và chiến đấu trong mọi level. Hãy dẹp những tảng đá khổng lồ sang một bên, hay đơn giản là vượt qua các chướng ngại vật nhiều vô kể trên đường.

Việc ***g tiếng được thực hiện bởi James Woods và Danny DeVito sẽ cho bạn cảm giác như đang xem lại bộ phim vậy. Liệu Hercules có thể chiến thắng? Bạn hãy tự tìm hiểu qua Disney's Hercules Action Game.

Minimum System Configuration:

WINDOWS®
Microsoft® Windows 98/Me/XP*
Pentium™ or compatible processor, 90 MHz or faster
16 MB RAM
57 MB free disk space
4X speed CD-ROM drive (minimum 600 KB transfer rate)
Windows-compatible 16-bit sound card
Windows-compatible 256-color VESA or PCI local bus video card
Microsoft-compatible mouse

Recommended System Configuration:

Pentium processor, 133 MHz or faster
32 MB of RAM
77 MB free disk space
12 MB to 20 MB of additional free hard drive space for Virtual Memory
8X speed CD-ROM drive
16-bit DirectX-compatible sound card
640x480, 256-color DirectX-compatible VESA or PCI local bus video display

Nguồn: vn-zoom_Blog tai game hay sưu tầm mãi mới được, hehe

Tags: game hercules, Disney's Hercules Action Game, game hec-quyn


Tải Thêm Game Hay Khác