-->

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Tải Game Saving Private Sheep

Tải game saving private sheep cực hay, download game saving private sheep giải cứu bầy cừu portable link mf, game trí tuệ nổi tiếng trên iphone nay đã có trên PC và android


saving private sheep

Blog tai game hay xin giới thiệu với các bạn tựa game đang rất ăn khách trên nền tảng Iphone và Ipad, và mới được chuyển sang nền tảng Windows và Android - Saving Private Sheep. Đây là một trong những trò chơi gây nghiện nhất hiện nay dựa trên những hiện tượng vật lý tự nhiên, và là một bộ sưu tập với nhiều câu đố mà khiến cho bạn phải căng cả óc hàng giờ liền để suy nghĩ. Tuy mang danh tiếng là trò chơi “giải trí” nhưng game giải cứu bầy cừu mang tính thách thức nhiều hơn, và chắc chắn sẽ không gây thất vọng cho bạn ngay từ cấp độ đầu tiên. Nếu là một fan của game nổi tiếng Angry Birds, đây là một game shooting mà bạn không nên bỏ qua!

Trong game hay cuộc chiến của bầy cừu, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, phá hủy những khối mà chú cừu đang đứng trên đó. Nếu bị rớt ra khỏi bục an toàn, chú cừu “thân yêu” ngay lập tức sẽ làm mồi cho những con sói háo đói đang rình rập xung quanh. Càng về sau các khối sẽ càng có cấu trúc bền vững hơn với một loạt các hình dạng và tính năng khác nhau sẽ làm cho nhiệm vụ của bạn trở nên khó khăn hơn.

Hãy giải cứu những chú cừu dễ thương trong hơn 80 cấp độ của trò chơi có nhịp điệu nhanh và cần có một chiến lược khéo léo để dành được chiến thắng cao nhất ở cấp độ cuối cùng!

Blog luôn cung cấp những link download game chất lượng nhất cho phép tải trực tiếp về máy. Hãy giới thiệu cho bạn bè của bạn biết đến blog tải game này nhé!

Đây là lời kêu gọi chung (bài phát biểu được đưa ra bởi Tổng Sheepard thông qua microphone của BBSheep).

Trong game Saving Private Sheep, cuộc chiến giữa chó sói và cừu đang hoành hành. lãnh thổ của bầy Sói đang được mở rộng từ ngày này qua ngày khác, xâm lấn vào đồng cỏ màu xanh lá cây của chúng ta. Chúng ta phải chiến đấu chống lại các baaarbarians đẫm máu nếu chúng ta muốn ăn cỏ một lần nữa trong hòa bình! Chúng ta sẽ giới thiệu cho kẻ thù rằng chúng ta không phải là những con chiên ngu ngốc và rằng chúng ta sẽ không chấp nhận việc bị giết hại trong im lặng. Đó là thời gian để khởi động chiến dịch ” Iron Wool “!

Giúp các chiến binh len chinh phục lãnh thổ đối phương bằng cách dẫn nó vào khu vực an toàn của game hay. Để làm điều này, bạn sẽ cần có một vũ khí: con chuột của bạn! Phá hủy các trở ngại trong khu vực xung quanh cho phép cừu đạt được mục tiêu trở về an toàn. Cấu trúc ngày càng phức tạp và khối đặc biệt (không thể phá hủy, chất nổ …) trong một loạt các hình dạng và hành động khác nhau sẽ làm cho nhiệm vụ của bạn khó khăn hơn. Kết hợp logic, khéo léo và chiến lược để đạt được chiến thắng! Bạn có thể mở khóa các mức tiền thưởng, giành được huy chương và đạt được thành công cuối cùng trong trò chơi?

Game rất đơn giản và gọn nhẹ vì các bạn có thể chơi luôn trực tiếp trên PC mà không cần phải cài đặt, việc cài đặt game cho "dế cưng" android của bạn cũng cực kỳ đơn giản. Đây là 1 minigame trí tuệ cực hay rất nổi tiếng trên iphone nên các bạn có thể tự tin download game hay này về máy và chơi thử. Nếu trong quá trình download game và cài đặt mà có lỗi gì thì các bạn có thể comment phía dưới để nhận được sự giúp đỡ của admin blog tai game hay, các gamer pro cũng như các bạn yêu game khác nhé!

Và đây là link download game hay Saving private sheep cho các bạn.

Game PC [portable]: http://upfile.vn/5dz8

Game Android: http://www.mediafire.com/?ad279e5h60olyc4

Nguồn: blog tải game hay sưu tầm

Tags: saving private sheep


Tải Thêm Game Hay Khác