-->

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Download Game Cut The Rope Full

Download game cut the rope full, game cut the rope android apk, tải game ếch ăn kẹo cho PC, download cut the rope cực hay chơi trên iphone ipad chơi trò chơi game hay online


cut the rope

Blog tai game hay chia sẻ link download game Cut The Rope full các phiên bản cho PC, android và flash game chơi online miễn phí. Các bạn có thể chơi thử trực tiếp trên blog và tải game về máy nếu thấy hay.

Thỏa mãn sở thích của một con quái vật dễ thương trong Ếch ăn kẹo, một thách thức tuyệt vời dựa trên trò chơi nổi tiếng trên điện thoại di động iphone, android.

Một cái hộp bí ẩn được gửi đến ngôi nhà của bạn, bên trong là 1 con quái vật nhỏ dễ thương. Tên của nó là Om Nom và rất thích ăn kẹo. Liệu bạn có thể tìm ra lời giải để cắt dây thừng và đút kẹo vào miệng Om Nom? Nó sẽ rất biết ơn bạn vì điều đó!

Giữ cho bạn đồng hành mới của bạn hài lòng trong 275 cấp độ tuyệt vời. Chơi qua một loạt các loại hộp khác nhau bao gồm cả tông, vải, hộp quà, hộp đồ chơi, và những cái khác, mỗi cái đều có lối chơi thú vị mới để giữ cho bạn chơi lại nhiều hơn. Tránh một số các trở ngại, thu thập các ngôi sao vàng, và tìm ra quy luật vật lý để giữ cho Om Nom no bụng.

Cut the Rope là một game giải trí nổi tiếng trên các thiết bị iOS (iPhone/iPod Touch/iPad) với hình ảnh chú ếch xanh háu đói há miệng chờ ăn kẹo, tuy nhiên bạn phải trả khoản phí 0,99$ mới chơi được game này. Nhưng link game do blog tải game hay cung cấp thì lại là game crack, điều mà rất nhiều bạn mong mỏi.

Và đây là link cho các bạn download game Cut The Rope Full từ blog tải game hay wWw.Game14.Org

Game Android: Cut-The-Rope.apk

Game ios: http://www.mediafire.com/?6p91274djp292mq

Game PC: http://www.mediafire.com/?k6a4ttgw5g52q0c

Với bản cho PC, các bạn download về máy, đổi đuôi sea thành rar rồi giải nén với passminigames.vnsharing.net

Giải nén xong các bạn chạy file Start_Game.bat để cài đặt tiếp. Nó sẽ download thêm gần 200MB (bao gồm xna framewwork 4.0 , netframework 4.0). Xong xuôi các bạn vào C:\Games, coppy file GH-CutTheRopeApp.exe (file crack), vào thư mục C:\GameHouse Games\Cut the Rope và paste đè lên nhé!

Ngoài ra các bạn cũng có thể chơi thử online miễn phí ngay tại đây



Hoặc bản chuẩn hơn tại đây http://www.cuttherope.ie/

AppStore không thiếu những tựa game hành động với dung lượng khủng và nền đồ họa 3D bóng bẩy hấp dẫn, nhưng một sự thật là những vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng game bán chạy nhất trên AppStore thường thuộc về những tựa game casual (game dành cho mọi lứa tuổi) nhưAngry Birds, Fruit Ninja, Doodle Jump…. Mới đây, Chilingo vừa tung ra game ếch ăn kẹo với tham vọng thế chân cho Angry Birds, và quả thật Chilingo đãthực hiệnđược điều mà rất ít nhà phát triển game cho iOS có thể làm được.

Cut the Rope sở hữu tất cả những yếu tố cần có ở một tựa game casual điển hình: tính vui nhộn cao, sử dụng triệt để tính năng của Android và một gameplay có khả năng "gây nghiện". Đúng như tên gọi của game, nhiệm vụ duy nhất của người chơi trong Cut the Rope là cắt dây để viên kẹo rơi vào đúng miệng của chú ếch xanh háu đói. Cũng giống như Angry Birds, đây ứng dụng tính năng vật lý rất tốt, buộc người chơi phải tính toán quỹ đạo di chuyển của viên kẹo trước khi cắt dây.

Hệ thống các ngôi sao được bố trí rải rác trong các màn chơi tạo nên tính thử thách và giá trị chơi lại rất cao của Cut the Rope. Với những màn chơi đầu tiên, việc thu thập được cả 3 ngôi sao là khá dễ dàng, càng về sau, công việc này càng trở nên hóc búa và luôn khiến người chơi phải động não tối đa để tìm ra phương án hợp lý nhất. Không chỉ phải tính toán việc cắt dây, người chơi còn phải chú ý đến các vật cản khó chịu trong màn chơi như lũ nhện hay hệ thống bẫy chông và bong bóng. Cut the Rope có khoảng trên 100 màn chơi và thử thách trong mỗi màn chơi được thực hiện rất kỹ lưỡng và công phu.

Game này cũng ra đời 1 thời gian rồi, là một trong những game HOT và bán chạy nhất trên Apple Store mà chưa thấy được giới thiệu trên box iPad nên mình phải bưng ngay nó lên kẻo nó nguội mất ^^

Luật chơi rất đơn giản, cắt sợi dây để viên kẹo "ăn" 3 ngôi sao trước khi để con ếch "ăn" được viên kẹo. Đơn giản thế thôi nhưng chơi nghiền không kém gì Angry Birds. Hình ảnh khá đẹp và dễ thương.

Tags: Cut the rope


Tải Thêm Game Hay Khác