-->

Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Trò Chơi Khó Nhất Thế Giới

Chơi tro choi kho nhat the gioi, download the worlds hardest game PC, tải game khó nhất thế giới về máy và chơi trò chơi khó nhất thế giới cùng với tai game hay


tro choi kho nhat the gioi

Trò chơi mê cung được đánh giá là 1 trong 5 tro choi kho nhat the gioi bởi mức độ "khoai" mà các game thủ gặp phải. Admin blog tải game hay đã từng chơi thử và cũng đã vượt qua được vài level đầu (4 level thì phải), thấy khó quá nên chán chả dám chơi tiếp nữa. Hihi. Bạn nào đã từng chơi tro choi kho nhat the gioi này rồi thì điểm danh khai báo thành tích nhé!

Luật chơi không hề phức tạp: điều khiển chấm nhỏ màu xanh "ăn" hết các chấm vàng và về đích. Điều khiến webgame này trở nên điên đầu nằm ở những chiếc bẫy gài khắp nơi trên bản đồ.

30 màn chơi là 30 lần game thủ cần nghĩ nát óc trước khi tìm ra phương án di chuyển tốt nhất. Trò chơi đòi hỏi gamer phải tinh mắt và có đôi tay khéo léo, nếu không bạn sẽ rất dễ lâm vào cảnh "đập bàn phím".

Chơi trò chơi khó nhất thế giới, download the worlds hardest game về máy và trải nghiệm


Các bạn có thể chơi tro choi kho nhat the gioi online thông qua flash tại đây



Và đây là phần 2, cùng blog tải game hay chơi tiếp nào



Ngoài ra các bạn cũng có thể download flash game về máy tại đây

http://www.mediafire.com/?27hchnw58rta1c4

Và đây là video của 1 cao thủ, xem xong các bạn đừng choáng nhé!



Theo nhận định của rất nhiều người chơi thì đây chắc chắn là tựa game có thể sẽ khiến bạn phải... phát điên thực sự.

Tựa game kho nhat the gioi có cấu trúc rất đơn giản: Bạn là hình vuông đỏ và phải tìm cách vượt qua những chướng ngại vật trên đường mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao.Theo nhận định của nhiều người, số lần thua của họ đã nhiều hơn cả số views trong video trên.

Game mê cung này được xem là trò chơi khó nhất và gây nhiều ức chế nhất thế giới. Các bạn thử xem có phá đảo được tro choi kho nhat the gioi này không. Hay là lại bị nó làm cho "tẩu hỏa nhập ma".

Bên cạnh trò chơi này, các bạn cũng có thể thử sức mình với 1 số game như GodTower, xếp hình(loại khó nhất), tập chạy, the unfair flatformer, mummy maze deluxe,... Nó cũng được đánh giá là cực khó và nằm trong top the world hardest game đấy nhé.

Các bạn chơi xong nhớ đánh giá độ điên cuồng của tro choi kho nhat the gioi này nhé!

Từ khóa tìm kiếm: tro choi kho nhat the gioi, trò chơi khó nhất thế giới


Tải Thêm Game Hay Khác