-->

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Game Cá Lớn Nuốt Cá Bé

Tải game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại java, android, iphone. Game cá bé cá lớn cực hot đã xuất hiện với phiên bản cho điện thoại java. Tải game cá lớn nuốt cá bé về chơi thôi các bạn


game ca lon nuot ca be

Nhiệm vụ trong game ca lon nuot ca be là vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần điều khiển chú cá nhỏ của mình đi tiêu diệt những chú cá nhỏ bé hơn để nhanh lớn và làm bá chủ đại dương. Cùng m.Game14.Org tải game hay cá lớn đớp cá bé này về chơi nhé !

Game cá lớn nuốt cá bé là một trò chơi trên PC nổi tiếng đã gắn liền với thời thơ ấu của rất nhiều bạn chơi game. Hãy hóa thân vào 1 chú cá nhỏ bé dễ thương và khám phá đại dương xanh nhé. Việc trở thành ông vua, bà hoàng của đại dương sẽ nằm trong tầm tay của bạn. Tuy nhiên các bạn cũng phải cẩn thận bởi xung quanh cũng có rất nhiều mối nguy hiểm luôn rình rập quanh bạn, đó chính là những chú cá lớn hơn.

game ca lon nuot ca be
game ca lon nuot ca be

Với đồ họa sắc nét, âm nhạc vui nhộn, text funny "chụt" khi ăn được con cá bé hơn, cùng các nhân vật sống động trong game cá lớn nuốt cá bé đã giúp cho game hay offline này lại càng trở nên hot hơn trong dịp hè năm 2013.

Trong game cũng có rất nhiều vật phẩm đa dạng như giáp, sét, đi ngược, sao, ngọc,... Game cá bé cá lớn dành cho điện thoại thực sự là một phiên bản thu nhỏ của game Feeding Frenzy chơi trên PC. Nhanh tay tải ngay về máy nhé các bạn!

Link tải game Cá bé cá lớn: Tải [.jar]

Tải thêm game hay khác: game ngu long tranh ba

Tags: tải game cho điện thoại, game ca lon nuot ca be, tải game cá bé cá lớn


Tải Thêm Game Hay Khác