-->

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Download Game Armada Tanks Việt Hóa

Download game armada tanks việt hóa full. Tai game hay cho pc bắn xe tăng armada tanks. Tải game armada tanks Việt hóa về chơi trên PC, game bắn xe tăng 3D tương tự Tank 1990 - Battle Rush


game armada tanks viet hoa

Nếu bạn là một Fan ruột của thể loại game bắn xe tăng thì bạn không nên bỏ lỡ bản game armada tanks viet hoa với đồ họa 3D đẹp mắt này. Download game armada tanks ngay để thỏa mãn niềm đam mê với game bắn xe tăng hay kinh điển này nhé, tựa game hay tương tự game Battle Rush Tank 1990 hot một thời.

Game Armada Tanks sẽ không làm bạn thất vọng bởi game có tới hơn 60 cấp độ khác nhau cho bạn thử sức. Trong game bắn xe tăng Armada Tanks, người chơi sẽ phải điều khiển chiếc xe tăng của mình và bắn các đối thủ khác để bảo vệ căn cứ của mình, nếu không bạn sẽ thua. Khi hoàn thành nhiệm vụ, sau mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận được 1 ít tiền, với số tiền này bạn có thể dùng để nâng cấp xe tăng và mua 1 số vũ khí mới cho xe.

Game Armada Tanks được sản xuất và phát triển bởi hãng Enkord. Đây là tựa game đã đứng thứ 5 trong top 10 game hot được bán nhiều nhất trong thị trường nên bạn khỏi phải lo về độ hay cũng như sự hấp dẫn của game bắn xe tăng siêu kinh điển này. Game hay không thua kém gì game cùng thể loại bắn xe tăng Battle Rush Tanks 1990 nhé. Với đặc trung về đồ họa và 12 loại địa hình khác nhau trong game thì Armada Tanks có 1 giao diện đơn giản và dễ chơi, thích hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, các phím điều khiển trong game cũng không hề phức tạp như trong các game khác cùng thể loại, bạn chỉ việc dùng các phím di chuyển kết hợp với chuột để bắn xe tăng. Chắc chắn những tính năng độc đáo trong game hay này sẽ đem lại cho bạn những phút giây giải trí thực sự sảng khoái.

Xem video về game Armada Tanks Việt hóa:


Và đây là link download game armada tanks full

Bản Việt Hóa: http://upfile.vn/hMiO
Bản Chuẩn: http://upfile.vn/9o0q

Hướng dẫn: Sau khi tải game từ link Upfile ở trên về, các bạn giải nén ra, chạy file "Armada Tanks" là có thể chơi được ngay mà không cần cái đặt. Chúc vui!

Các bạn tải thêm game hay khác từ game14.org về chơi nhé. Giới thiệu cho bạn bè cùng download về thưởng thức nha :)

Game hay khác: game ai la trieu phu

Tags: download game armada tanks viet hoa


Tải Thêm Game Hay Khác