-->

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Game Bẫy Rồng Online

Tải game bẫy rồng online cho điện thoại. Game bẫy rồng online là game tiếng Việt hay nhất 2013 với công nghệ đồ họa hoàn toàn mới. Tải game bẫy rồng online về máy và khám phá nhé!


game bay rong online

Tải game bẫy rồng online về máy và cùng khám phá nhé các bạn. Đây là 1 tựa game kiếm hiệp hứa hẹn là rất hot chơi trên điện thoại hè 2013.

Tựa game GMO được cho là khác lạ nhất so với các game kiếm hiệp hiện nay bởi hệ thống nhân vật, bối cảnh game và hệ thống nhiệm vụ đặc sắc. Ngay khi bước chân vào thế giới game, người chơi sẽ bắt gặp các Kỵ Sĩ, Pháp Sư, Người sói, Tiên Tộc và Tộc Rồng vốn chỉ tồn tại trong truyền thuyết mà thôi.

Với công nghệ đồ họa hoàn toàn mới, các phong cách Anime dễ thương, bối cảnh trong game sống động, huyền ảo hấp dẫn đến bất ngờ khiến Bẫy Rồng Online mang lại cho người chơi trải nghiệm hoàn mới về game mobile.

game bay rong online

Với hệ thống nhân vật phong phú lên tới 12 lớp nhân vật và hệ thống kỹ năng khổng lồ, cùng với hơn 200 loại kỹ năng khác nhau thuộc về 4 dòng cơ bản: Kỹ năng thiên phú, Kỹ năng nghề nghiệp, Kỹ năng bí kíp và Kỹ năng môi trường.

Đến với Game Bay Rong Online người chơi sẽ được thỏa sức thể hiện kỹ năng cá nhân cũng như thể hiện sức mạnh tính đồng đội , tổ đội giữa các giới và quân đoàn với nhau trong các trận PK khốc liệt. Và đặc biệt là tính năng kết nhân duyên và nhận học trò đệ tử cũng hết sức thú vị, làm giảm bớt sự khô khan trong các game GMO.

Trong thế giới kỳ ảo của Bẫy Rồng, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy lạc lõng, cô đơn. Sẽ luôn có anh em, bằng hữu sát cánh cùng với bạn trên mọi ngóc ngách của các chiến trường hay những trận PK rực lửa. Các mối quan hệ mật thiết trong game như nghề nghiệp, bạn bè, thầy trò, vợ chồng...và hệ thống quân đoàn của Bẫy Rồng cũng là 1 hình thức khiến các thành viên gắn kết lại với nhau và thể hiện sức mạnh của đồng đội trong những trận chiến vô cùng tàn khốc.

Link tải game: Tải [.jar] | Tải [.apk] | Tải [.jad]

Hãy cùng m.game14.org tải game bay rong online về điện thoại để có những phút giây giải trí thực sự thư giãn nhé! Chúc vui!

Xem thêm: tai game danh bai


Tải Thêm Game Hay Khác