-->

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Tải Game Mario Miễn Phí

Tải game mario miễn phí, download game mario cổ điển, mario forever 3-4-5,... Tai game hay cho pc miễn phí tại game14.org với hơn 100 game mario chơi trên PC.


tai game mario mien phi

Game14.Org chia sẻ link tai game mario mien phi với hơn 100 game super mario cực hay cho PC. Các bạn có thể download game mario cổ điển, cũng như game super mario forever 3 và các phiên bản nấm Mario hay khác tại link cuối bài viết.

Game mario là một trong những trò chơi được yêu thích nhất mọi thời đại. Đây là game đã nổi tiếng từ lâu trên hệ máy NES (điện tử cầm tay) và nay đã có rất nhiều phiên bản hay cho phép chơi trên PC. Trong game, bạn sẽ vào vai anh chàng thợ sửa ống nước vui tính Super Mario đi khắp các vùng đất của vương quốc Nấm để giải cứu nàng công chúa xinh đẹp và cả vương quốc nấm khỏi sự đe dọa của trùm rùa Bowser và đồng bọn.

Nhiệm vụ chính của bạn trong Tai Game Mario Forever 3 là giải cứu công chúa Peach thoát khỏi bàn tay độc ác của đội quân Bowser trước khi cô trở thành nô lệ của con rồng Koopa. Hãy đánh bại những chiếc xe tăng tàn ác đã phá hủy vương quốc Toadstool yên bình, nơi những người dân dễ thương mang tên Toad và Mushroom đang sinh sống. Vua độc ác Bowser sẽ ra lệnh cho bọn tay sai trung thành của mình như Koopa Troopa, Spikey, Goombas, Lakitus, Hammer Broses tiêu diệt bạn, bạn hãy đấu tranh chống lại chúng trước khi chính bạn bị chúng tiêu diệt nhé.

Tải game Mario miễn phí, download game hay cho PC tại game14.org

tai game mario mien phi

Các bạn hãy tai game mario mien phi tại game14 ngay để có thể chơi hơn 100 phiên bản khác nhau của game super mario ngay trên chiếc PC, Laptop của mình nhé. Game 14 hân hạnh cung cấp "vé đi về với tuổi thơ" cho các bạn. Game hay chung tay chia sẻ nhé !

Link Tải Game Super Mario Cho PC:

Game Mario Forever 3: http://upfile.vn/hN45
Hơn 100 Game Mario: tại đây

Ngoài ra các bạn cũng có thể tải game mario giai cuu cong chua cho điện thoại di động tại m.Game14.org

Mọi thắc mắc về vấn đề download và cài đặt game các bạn có thể để lại comment phía dưới. Nếu link game bị hỏng, link bị lỗi không download được, các bạn vui lòng Thông Báo cho chúng tôi tại trang liên hệ. Xin cảm ơn! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thủ thuật tìm kiếm game trên Google, các bạn gõ: "tên game" + "game14"

Tags: tai game mario mien phi


Tải Thêm Game Hay Khác