-->

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Game Đánh Nhau Đường Phố

Tải game đánh nhau đường phố chơi trên PC, game đánh nhau đường phố 2 người chơi Street Of Rage 3 và Bare Knuckle 3 là những game hay trên điện tử 4 nút huyền thoại


game danh nhau

Các bạn đã từng chơi game danh nhau đường phố Street Of Rage 3 hay là game Bare Knuckle 3 chưa? Có thể nói đây là 2 game đánh nhau đối kháng 2 người chơi đã đi vào huyền thoại của máy game điện tử Nintendo 4 nút. Hãy tải về máy và chơi ngay thôi. Game rất nhẹ, chỉ >2MB, nhưng chơi rất hay nhé. Và đây là link tải game đánh nhau đường phố:

Street Of Rage 3: http://www.mediafire.com/?monqeymwif1

Bare Knuckle 3: http://www.mediafire.com/?iqzmno2mdty

Hướng dẫn:

Sau khi tải game đánh nhau đường phố về máy, các bạn giải nén ra và cài đặt bình thường nhé (rất đơn giản thôi). Trước khi chơi các bạn nhớ vào OPTIONS để chọn 5 mạng nhé (Lives 3 thành 5). Chú ý khi sử dụng tuyệt chiêu: nên sử dụng để giải vây hoặc lúc đánh nhau với BOSS khi cột năng lượng đạt 6 mốc OK, nếu chưa đạt 6 mốc bạn dùng sẽ bị mất máu. Còn 1 tuyệt chiêu nữa là nhấp 2 lần nút di chuyển tiến (sẽ chạy 1 đoạn), sau đó bấm phím SPACE BAR (phím K - player 2).

Các phím điều khiển mặc định (các bạn có thể đổi nút):

Player 1: SHIFT - nhảy, SPACE BAR - đánh, CTRL - tuyệt chiêu. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển.

Player 2: L - nhảy, K - đánh, J - tuyệt chiêu. Sử dụng các phím số NUM LOCK 2-4-6-8 để di chuyển.

Game danh nhau này có 4 nhân vật cho các bạn chọn: 1 thanh niên (AXEL), 1 nữ (BLAZE), 1 cậu bé (SKATE), 1 lực sĩ (ZAN).

Nếu không thích game đối kháng đánh nhau thì bạn có thể chơi game trí tuệ game ai la trieu phu và nhiều game hay khác tại game14.org nhé! Cùng tải game về chơi nhé! Chúc vui!



Tải Thêm Game Hay Khác