-->

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Download Game Twisted Metal 2

Download game Twisted Metal 2 PC, tai game đua xe bắn súng twisted metal 2 cực hay. Chơi game twisted metal 2 trên PC, game nổi tiếng trên Play Station 1 xưa.


download game twisted metal 2

Bạn đã từng chơi game đua xe bắn súng Twisted Metal 2 bao giờ chưa? Hãy download game twisted metal 2 về chơi trên PC ngay vì đây là một trò chơi vô cùng hay và nổi tiếng. Nhanh tay tải game ngay kẻo lỡ!

Twisted Metal 2 là cuộc chiến căng thẳng với đống vũ khí thật hoành tráng! Đó là điều mà game14.org nhận thấy khi lướt qua trailer của game. Trò chơi này đã từng rất thành công trên hệ máy PlayStation và nay đã đến với PC của bạn.

Bạn và những người chơi khác được tham gia vào một cuộc thi tưởng tượng khi mà mục tiêu là diệt tất cả các xe khác với cỗ máy được trang bị đến tận răng. Người cuối cùng còn sống được sẽ là người thắng cuộc.

Sau khi chọn 1 trong 12 chiếc xe chiến, bạn sẽ lái nó đuổi theo và tiêu diệt các xe khác trước khi họ tiêu loại bạn khỏi cuộc chơi. Các đấu trường chính là những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Cách chơi là bạn sẽ nhặt máu, bom napan, và những vũ khí hủy diệt hàng loạt khác với hy vọng sẽ là người còn sống cuối cùng.

game twisted metal 2

Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy tải ngay siêu phẩm Twisted Metal 2 - game đua xe bắn súng siêu kinh điển trên PS1 về chơi trên PC thôi. Chỉ 1 link duy nhất, 1 liên kết duy nhất mà admin Game14 cung cấp cho các bạn dưới đây.

Link download: http://www.mediafire.com/?thzzmjoyojt

Hướng dẫn chơi game twisted metal 2 (Một vài tuyệt chiêu dành cho những bạn chưa biết)

- Bắn băng: bấm Trái Phải Tới (hehe đối phương sẽ đông cứng)
- Bắn lửa: Phải Trái Tới
- Bắn đạn lùi: Bấm Trái Phải Lùi
- Nhảy: Tới Tới Trái (cái này sử dụng khi nhảy lên trên cao - gần hết máu trốn)
- Bất tử: Tới Tới Phải (cái ni sử dụng khi giáp chiến hay khi có mìn chuẩn bị thả)
Lưu ý: khi sử dụng tuyệt chiêu sẽ mất năng lượng -vì vậy sử dụng phải hiệu quả vì sử dụng liên tục năng lượng sẽ hết, khi đó phải chờ mới sử dụng tiếp được.

- Vừa băng vừa tên lửa: Tới Lùi Tới Tới Tới (vừa đông cứng vừa có tên lửa) - muốn sử dụng năng lượng phải đầy

ĐẶC BIỆT: GIỮ NÚT BẮN ĐẠN ĐẶC BIỆT + NÚT BẮN ĐẠN BÌNH THƯỜNG VÀ NHẤN Tới Xuống Trái Phải Phải Trái Xuống Tới sẽ sử dụng ĐẠN ĐẶC BIỆT KHÔNG GIỚI HẠN

Ngoài ra còn có những nút hỗ trợ:
PAGE UP: thấy quang cảnh từ trên vệ tinh
PAGE DOWN: lùi quang cảnh lại như củ
mở RADA
xem các đối thủ khác của màn (nếu chết sẽ mất đi tên của địch)

Các bạn vừa chơi vừa khám phá thêm nhé! Hãy chia sẻ cho bạn bè của bạn link download game twisted metal 2 cùng chơi nhé! Thân!

Tải thêm: game dua xe ban sung


Tải Thêm Game Hay Khác