-->

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Game Mario Giải Cứu Công Chúa

Tải game mario giải cứu công chúa cho điện thoại java. Chơi game mario cứu công chúa cực hay trên điện thoại java. Hãy tải game mario về máy và giải cứu công chúa nhé!


game mario giai cuu cong chua

Hãy tải game mario giai cuu cong chua về điện thoại di động của bạn để cùng anh chàng thợ ống nước vui tính Mario đi khắp các vùng đất của vương quốc Nấm để giải cứu nàng công chúa xinh đẹp nhé!

Mario là một trò chơi cổ điển 4 nút những năm của thế kỉ trước được nhiều người chơi và "nghiện" dựa trên câu chuyện tình yêu của anh chàng thợ sửa ống nước tài ba và công chúa Peach của vương quốc nọ xinh đẹp.

Nhập vai vào anh chàng Mario này bạn phải điều khiển đường đi, từng động tác nhảy để tránh lũ quái thú, đôi lúc chúng thật dễ thương, dễ gần nhưng thật là nguy hiểm, hãy cẩn thận. Bạn có thể sử dụng đầu của super mario để công phá gạch, nếu bạn ăn được một nấm thì bạn sẽ lớn lên và trở nên mạnh mẽ với vũ khí, có thể tiêu diệt quái vật một cách dễ dàng, nhưng đôi lúc cần phải vượt qua chúng mà không nên "hăng hái" tiến tới gần. Tải game mario giai cuu cong chua về chơi với nhiều thử thách, đồ họa đẹp mắt để bạn tận mắt nhìn thấy điều đó một cách rõ ràng nhất, nhiều level các bản đồ khác nhau, quái thú, sự ẩn nấp của các chiếc nấm tăng trưởng. Bạn phải thực sự thông minh khi chơi game mario giai cuu cong chua hay này.

Game mario giải cứu công chúa và game ai la trieu phu đang là 2 game có vẻ hot nhất trên điện thoại java hiện nay

game mario giai cuu cong chua

Sau khi phát triển trên nền PC - chơi Super mario trên máy tính thì Game Mario 2013 được phát triển trên nền tảng Java, Android dành cho các dòng điện thoại S40, S60, Smartphone,...tạo một làn sóng mới dành cho những người yêu thích nấm lùn di động.

Game mario ngày càng trở nên đẹp mắt với những tình tiết thú vị, những pha nguy hiểm, hành động gay cấn, phần thưởng ngộ nghĩnh tạo nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn. Với tình yêu mãnh liệt của anh chàng sửa ống nước, liệu bạn có thể giúp anh ấy giải cứu được công chúa Peach và chứng minh tình yêu của mình, hãy tải game mario về điện thoại hỗ trợ Java của bạn và chạy mario.jar để chơi nhé, game dung lượng cực nhẹ nhưng không kém phần thú vị, hấp dẫn.

Tải Game Mario Giải Cứu Công Chúa
game 7 vien ngoc rong Tải [.jar] - File game dành cho điện thoại có hỗ trợ java

Xem thêm: tai game ai la trieu phu

Tags: game mario giai cuu cong chua


Tải Thêm Game Hay Khác