-->

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Game Ngũ Long Tranh Bá

Game ngũ long tranh bá là 1 game kiếm hiệp thuần Việt mới nhất, tải game ngũ long tranh bá miễn phí, game mobile online hot nhất hè 2013 hãy tải NLTB ngay kẻo lỡ.


game ngu long tranh ba

Game ngũ long tranh bá là một game mobile thuần Việt của HDC Studio có tên cũ là Ngũ Kỳ Lệnh. Game ngũ long tranh bá có cốt truyện nói về con người thời kỳ tiền vua Hùng, họ sinh sống hòa thuận, thịnh vượng trong cuộc sống yên bình. Ngỡ tưởng cuộc sống yên bình này sẽ tồn tại mãi mãi thì bất chợt có 1 thế lực "Ma quỷ" nổi dậy. Dưới sự lãnh đạo của Thiên Ma - kẻ có sức mạnh hủy diệt và tham vọng làm bá chủ. Chính sự tranh giành quyền lực giữa 5 thế lực thuộc 5 hệ ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đã đem đến điều hấp dẫn nhất trong game ngũ long tranh bá (NLTB). Các bạn hãy chơi và cảm nhận.

Game ngũ long tranh bá, game thuần Việt hot nhất mùa hè 2013

game ngu long tranh ba

Hệ thống chiến đấu trong game rất ấn tượng, người chơi sẽ có cảm nhận chân thực về uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Vũ khí trong game ngũ long tranh bá cũng rất đa dạng, 7 loại vũ khí với những đặc tính và chiêu thức khác nhau đang chờ bạn khám phá. Người chơi có thể đa biến các chiêu thức để tạo ra liên chiêu (combo) độc đáo của riêng mình. Ngoài ra, Ngũ Long Tranh Bá còn có hệ thống PvP (1vs1), loạn đấu, liên đấu,... Game thuần Việt nên rất dễ chơi, những chiêu thức đẹp mắt của đồ họa trong game sẽ mang đến cho bạn nhiều điều đặc biệt thú vị.

Link tải game NLTB: Tải [.jar] | Tải [.jad]

Hãy nhanh tay tải game ngũ long tranh bá tại m.game14.org và giới thiệu cho bạn bè của bạn cùng chơi nhé!

Xem thêm: game fifa 2013 tieng viet


Tải Thêm Game Hay Khác