-->

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Game Sheep's Quest

Tải game sheep's quest cho pc, game trí tuệ giải đố Logic, game hay cho pc. Trò chơi vui nhộn với việc hướng dẫn những chú cừu di chuyển vượt qua thử thách kiếm tiền xây dựng trang trại.


game sheep's quest

Game sheep's quest là một minigame hay cho pc mà bạn không nên bỏ qua bởi đây là một game trí tuệ giải đố logic cực hay và vui nhộn. Trong game sheep 's quest bạn sẽ vào vai ông chủ nông trại với nhiệm vụ chính là hướng dẫn, chỉ đường cho những chú cừu đáng yêu nhưng cũng rất tinh nghịch đi kiếm tiền để xây dựng một trang trại thật lộng lẫy.

Nhà phát triển game sheep's quest đã chú ý trau chuốt đồ họa, âm thanh cũng như cách chơi sao cho thật hài hước và nhất định là bạn sẽ thích thú trước những thử thách này. Sheep's quest phù hợp với mọi độ tuổi vì cách chơi đơn giản cùng hệ thống màn chơi rất phong phú. Chắc chắn rằng trẻ em và đặc biệt là các bé gái sẽ rất thích chơi trò chơi trí tuệ hấp dẫn và vô cùng vui nhộn này.

Hãy nhanh tay tải game từ hệ thống Game14.org để có những phút giây giải trí thực sự cùng với những "viên kẹo bông di động" vô cùng dễ thương nhé.

Link Tải Game Sheep's Quest: http://www.fshare.vn/file/AYUSXMCLAH/

Chơi game hot: game ai la trieu phu tieng viet


Tải Thêm Game Hay Khác