-->

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Download Game Air Strike 2 Gulf Thunder

Download game air strike 2 gulf thunder game bắn máy bay cực hay cho PC. Tải game air strike 2 gulf thunder miễn phí game hay pc link mf, fshare, upfile chất lượng.


Game Air Strike 2 Gulf Thunder

Game Air Strike 2 Gulf Thunder là phiên bản II của game Air Strike 3D, game bắn máy bay trực thăng chiến đấu được cho là hay nhất. Hãy download game Air Strike 2 Gulf Thunder về máy để thử cầm lái 1 chiếc máy bay trực thăng và đi tiêu diệt bọn khủng bố nhé bạn!

Tâm điểm của game air strike 2 gulf thunder là một căn cứ khủng bố được bảo vệ vô cùng chắc chắn, kiên cố để làm thất bại bất kỳ cuộc tấn công đột kích nào. Bọn khủng bố đã tạo ra một thứ vũ khí mới có sức hủy diệt kinh khủng và một loại chất nổ bí mật. Cách duy nhất để ngăn chặn chúng là tiêu diệt đối thủ khi chúng đang di chuyển. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, người chơi phải cẩn thận lên kế hoạch tấn công căn cứ cốt lõi của bọn khủng bố, được bảo vệ bởi những ngọn tháp và được bao bọc bởi những loại hợp kim mới.

Game Air Strike 2 Gulf Thunder có 15 bài mới với rất nhiều cuộc chiến đấu trên sa mạc vì phiên bản này dựa trên cuộc chiến tranh giữa Mỹ và Iraq. Chiến trường trong game đầy những thùng dầu cháy và những trang thiết bị vũ khí hạng nặng đã bị Liên Hợp Quốc cấm, đó là nơi bọn khủng bố ẩn náu. Tất cả các vật phẩm 3D đều được thiết kế tuyệt vời để làm nổi bật lên phong cách đặc trưng của game bắn máy bay Air Strike.

Game Air Strike II cho phép bạn lựa chọn giữa 3 loại máy bay. Cả ba đều rất thú vị đối với người chơi. Mức độ khó của game sẽ được tăng dần qua các level khác nhau. Chắc chắn game bắn máy bay trực thăng này sẽ làm hài lòng bạn. Hãy download game về máy ngay để có những trải nghiệm sâu thực sự.

Xem video về game


Và đây là link download game air strike 2 gulf thunder

Mediafire: http://www.mediafire.com/?04atr7v64nbv6fp
Fshare: http://www.fshare.vn/file/E7XOS5TZWP/

Các bạn tải thêm game hay khác từ game14.org về chơi nhé. Đừng quên giới thiệu cho bạn bè cùng download về thưởng thức nhá!

Mẹo tìm kiếm game trên google, hãy gõ: "tên game" + "game14"

Xem thêm: ung dung tra cuu diem thi oreka

Tags: download game air strike 2 gulf thunder, game bắn máy bay 3D


Tải Thêm Game Hay Khác