-->

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Ứng Dụng Tra Cứu Điểm Thi Oreka

Ung dung tra cuu diem thi oreka trên điện thoại là phần mềm ứng dụng tra cứu điểm thi, đáp án, đề thi, thông tin trường,...nhanh, chính xác, tiện lợi nhất trên điện thoại.


ung dung tra cuu diem thi oreka

Tải ngay ung dung tra cuu diem thi oreka cho điện thoại, phần mềm ứng dụng đang rất hot để tra cứu điểm thi trên dế yêu. Năm nay đã xuất hiện ứng dụng tra cứu điểm thi Oreka mới giúp các sĩ tử có thể tra cứu điểm thi, đáp án, đề thi, thông tin trường,... ngay trên điện thoại của mình mà không phải mất công chạy đi chạy lại ra quán Internet.

Điều các thí sinh mong chờ nhất sau mỗi kỳ thi Đại học, Cao đẳng chính là đáp án và kết quả thi. Các website điện tử, các trang báo mạng, các tổng đài tra cứu kết quả thi đại học đã mọc ra như nấm nhằm đáp ứng nhu cầu "cấp thiết" ấy của các sĩ tử cùng các bậc phụ huynh. Nhưng giờ đây, cách tra cứu điểm thi thông minh nhất dành cho các sĩ tử chính là ứng dụng Oreka. Ung dung oreka là một phiên bản đầy đủ của dịch vụ tra cứu điểm thi trên cả 3 nền tảng ios, android, j2me.

Tra cứu đáp án đề thi ĐH môn Toán khối A 2013 (hình minh họa - Game14.Org)
ung dung tra cuu diem thi oreka

Các chức năng và trải nghiệm xem không khác gì cách mà các bạn truy cập trên máy tính. Danh mục hiển thị tiện lợi, thuận tiện cho người dùng khi thao tác với 1 menu tra cứu nằm ngang tiện dụng, cho phép tra cứu điểm thi đại học 2013, tra cứu điểm chuẩn 2013 vào các trường, đáp án đề thi ĐH 2013,...

Ung dung tra cuu diem thi oreka có giao diện đẹp, bắt mắt, dễ dàng thao tác và trả về kết quả tìm kiếm rất chính xác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác của phần mềm ứng dụng này.

ung dung tra cuu diem thi oreka
Tra cứu điểm chuẩn 2013 (ảnh minh họa)

Mùa thi đã đến, các sĩ tử đang chờ đợi kết quả nóng hổi của mình sau những ngày học tập mệt mỏi. Hãy sử dụng phần mềm ứng dụng tra cứu điểm thi oreka để có thể cập nhật thông tin nhanh nhất và chính xác nhất thông qua chiếc điện thoại di động "dế yêu" của mình. Thật vô cùng tiện lợi! Ứng dụng hay tải ngay kẻo lỡ!

Xem video

Link download ứng dụng Oreka: Tải [.jar] | Tải [.apk] | Tải [.ipa]

Hãy chia sẻ cho bạn bè, người thân của bạn để tất cả mọi người, đặc biệt là các sĩ tử biết đến và sử dụng phần mềm ứng dụng tiện ích này nhé!

Nguồn: Game14.Org

Tags: ung dung tra cuu diem thi oreka


Tải Thêm Game Hay Khác